บันเทิง
คลิปว่อนโซเชียล "ซูโม่ตุ๋ย" อรุณ ภาวิไล โวยลั่นโรงพัก ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ หลังชนท้ายรถเก๋ง (คลิป)

คลิปว่อนโซเชียล "ซูโม่ตุ๋ย" อรุณ ภาวิไล โวยลั่นโรงพัก ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ หลังชนท้ายรถเก๋ง (คลิป)

คลิปว่อนโซเชียล

นายอรุณ ภาวิไล หรือที่รู้จักในนาม "ซูโม่ตุ๋ย" โวยลั่นโรงพัก ชี้หน้าตำรวจ 'รุ่นผมเจ้านายคุณทั้งนั้น' ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุเสยท้ายรถคู่กรณีกลางแยกพญาไท

กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ "ซูโม่ตุ๋ย" อรุณ ภาวิไล อดีตนักแสดงและผู้กำกับรุ่นใหญ่วัย 60 ปี พ่อของนางเอกสาว แม็กกี้ อาภา ที่กำลังโวยลั่นโรงพัก ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์



ล่าสุดมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ชรัณยภัทร ผู้เสียหาย กำลังขับรถยนต์ทะเบียน 9กญ-9434 กทม มาตามถนนพญาไท จากแยกพญาไทมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้จอดรถรอสัญญาณไฟแดงอยู่ในช่องการจราจรช่องที่ 2 จากซ้าย

ขณะจอดอยู่นั้น จู่ๆมีรถยนต์ ทะเบียน 6กฮ-8006 กทม. โดยมีนายอรุณ เป็นคนขับซึ่งขับขี่ตามหลังมาในช่องทางเดียวกันไม่สามารถหยุดรถได้ทัน ทำให้ด้านหน้าของรถยนต์นายอรุณชนท้ายรถยนต์ของ น.ส.ชรัณยภัทร ได้รับความเสียหาย และไม่สามารถตกลงกันได้ พนักงานสอบสวนจึงเชิญทั้งคู่มาพูดคุยที่ สน.พญาไท และจะขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล๋ ซึ่งทาง ซูโม่ตุ๋ย แสดงอาการไม่พอใจ และปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏ


ทั้งนี้ แม้ทาง ซูโม่ตุ๋ย จะปฏิเสธว่าตนไม่ได้เมา และไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ แต่ตามกฎหมายให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า ผู้นั้นขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของมึนเมาอย่างอื่น หย่อนความสามารถในอันที่จะขับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งสิทธิตามกฎหมาย และดำเนินคดี นายอรุณ ภาวิไล แจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นได้รับความเสียหาย ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานที่สั่งให้มีการทดสอบปริมาณแอลกอฮอล์ โดยนายอรุณ หรือซูโม่ตุ๋ย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ส่วนคู่กรณี ตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกันแต่ไม่พบ ก่อนให้บริษัทประกันภัยเข้ามาประเมินความเสียหาย และรับผิดชอบต่อไป


ขอบคุณคลิปจาก TT : nuengruethaisukch


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH