บันเทิง
ผู้รู้เผยที่มาความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ด้านชาวโซเชียลแห่ยินดี พร้อมเชียร์

ผู้รู้เผยที่มาความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ด้านชาวโซเชียลแห่ยินดี พร้อมเชียร์

ผู้รู้เผยที่มาความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ด้านชาวโซเชียลแห่ยินดี พร้อมเชียร์

"พิ้งกี้ สาวิกา" และ "ตุ้ย ธีรภัทร" ถูกโยงนางเอก พ. กับ พระเอก ต. ความรักสดชื่นสุดๆ จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ด้านผู้รู้จักเผยว่าทั้งสองมีแต่คนเชียร์

กำลังเป็นข่าวเมาท์สนั่นเมือง จากกรณีเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง เจ๊มอย 108ได้ออกมาเผยข่าวแซ่บว่า “นางเอกตาคมยุค 90 กับ พระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊ง” ก่อนที่จะมีคนชี้เป้าทั้งตัวย่อและชื่อเต็ม โดยพุ่งเป้าไปที่นางเอกสาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา และพระเอกรุ่นใหญ่สุดเท่ ตุ้ย ธีรภัทร์ ซึ่งทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมาก เพราะหล่อสวยด้วยกันทั้งคู่ ด้านชาวเน็ตพร้อมใจกันเชียร์สนั่นหากทั้งคู่รักกันจริงเป็นสิ่งที่สวยงามนั้น เพราะก็โสดทั้งคู่แถมสวยหล่อเหมาะสมกันมาก


ด้านพิธีกรของรายการ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเล่าที่มาความรัก ตุ้ย และ พิ้งกี้ ว่า ทั้งคู่เคยเล่นศรีอโยธยาด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้ชอบกัน เพราะตุ้ยยังมีเมียอยู่ แต่ซีรีส์เรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด จากนั้นก็เริ่มศึกษาดูใจ และมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา ช่วงที่ พิ้งกี้ มีปัญหา ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุมก็ช่วยเรื่องเงินประกันพิ้งกี้ ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน ส่วนความจริงจะเป็นยังไง ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดเองอีกครั้งดีกว่า


ขณะที่ ดีเจเชาเชา ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า ตอนที่ พิ้งกี้กับตุ้ย เจอกันครั้งแรก ฝ่ายชายยังไม่โสด แต่อยู่ในกองทำงานด้วยกัน พิ้งกี้คิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่ แต่หลังจากที่ตุ้ยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว ก็มาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง เดอะ เมด จากนั้น พิ้งกี้ ก็มีคดีความ ด้านตุ้ยเองก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน หลายคนก็ร่วมแสดงความยินดี เพราะโสดกันทั้งคู่และเป็นความรักที่มาจากหัวใจล้วนๆ

จากนั้น มดดำ ก็แซว ตุ้ย ธีรภัทร์ ว่า "พี่ตุ้ยเดี๋ยวคืนนี้ฉันโทร. ไปหาเธอ เล่าให้ฟังหน่อย ฉันอยากรู้ ไม่ได้คุยกับพี่ตุ้ยมานานแล้ว ปกติฉันจะโทร. หาพี่ตุ้ยนะ" ความจริงเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้พิ้งกี้และตุ้ยออกมาพูดเอง

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH