บันเทิง
เปิดคลิป "มดดำ คชาภา" บอกกับ "เบสท์ รักษ์วนีย์" กูเตือนอะเชื่อบ้าง!! หลังอัดรายการเสร็จ (คลิป)

เปิดคลิป "มดดำ คชาภา" บอกกับ "เบสท์ รักษ์วนีย์" กูเตือนอะเชื่อบ้าง!! หลังอัดรายการเสร็จ (คลิป)

 เปิดคลิป

เปิดคลิป "ดีเจมดดำ คชาภา" ลั่นใส่ "เบสท์ รักษ์วนีย์" กูเตือนอะเชื่อบ้าง ก่อนแซว “กูหาแฟนให้มึงใหม่คนหนึ่งเอาไหม” งานนี้สาวเบสท์หัวเราะก่อนบอกว่า “ให้หนูพักก่อน"

เรียกว่ากลับมาเป็นสาวโสดแล้ว สำหรับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังเพิ่งปิดฉากความรักกับนักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร ไปแบบจบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ เพราะคุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาฉะฝ่ายชายแบบรัว ๆ ชนิดที่ว่าหลายคนถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อรู้เรื่อง

ขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing

ล่าสุด TikTok @sine.madamefin ได้มีการโพสต์คลิปพิธีกรตัวแม่ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ถ่ายรายการ “คุยแหลก แดกดึก” และพูดคุยกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ เขียนแคปชั่นบรรยายคลิปว่า “เมื่อตัวแม่หาแฟนให้ตัวลูก จะเป็นไงไปดูกันนนน”


ในคลิปนี้มดดำแกล้งถามว่า “กูหาแฟนให้มึงใหม่คนหนึ่งเอาไหม” พร้อมทั้งแกล้งดีลทีมงานคนหนึ่งมาให้เบสท์ งานนี้เบสท์หัวเราะก่อนบอกว่า “ให้หนูพักก่อน” งานนี้มดดำถึงกับชี้มาที่หน้าเบสท์และพูดว่า “มึงพักจริงๆ นะ อย่าให้กูรู้ว่ามีแฟนใหม่นะ กูตบเลยนะเบสท์ กูเตือนอะเชื่อบ้าง” ทำเอาเบสท์รีบไหว้อย่างไว

นอกจากนี้ในคลิปตัวอย่างรายการ “คุยแหลก แดกดึก” มดดำถามเบสท์ว่าเลิกกับตงตงนานรึยัง เบสท์บอกว่า “ไม่ๆๆ สงกรานต์นี่แหละ” มดดำ ถามต่อ “คบกันอยู่ดีๆ มันเลิกแบบไม่มีสาเหตุเหรอ แล้วหลังจากที่พ่อบอกได้มีโอกาสเคลียร์กับเขาไหม”


และมีตอนหนึ่งที่เบสท์บอกว่า “เราได้เรียนรู้แล้ว ครั้งต่อไปเราก็เลือกดีๆ” ก่อนที่จะลองเปิดไพ่ดูดวงเรื่องความรักกับ อาจารย์อุ๋ย หมอดูชื่อดัง พอเห็นไพ่ทำเอา มดดำ บอกว่า “เป็นกู กูเบรก มันไม่ดี เป็นใบที่เหี้Xที่สุด” ก่อนจะทักหลังจากเห็นไพ่อีกว่า “ทำไมผู้ชายเยอะจังวะชีวิต มึงนี่แพ้ผู้ชายตัวขาวเหรอ” ทำเอาเบสท์ยิ้มและส่ายหน้า แต่ทั้งนี้เรื่องราวเต็มๆ จะเป็นยังไง ต้องรอดูในรายการ “คุยแหลก แดกดึก” เสาร์นี้

ขอบคุณภาพและคลิปจาก TT : sine.madamefin
ขอบคุณYoutube : คุยแหลก แดกดึก


ชมคลิป >>>> Tiktok มดดำหาแฟนให้เบสท์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH