บันเทิง
"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ขอใช้กฎหมายจัดการพวกชาวเน็ตปากแจ๋ว

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ขอใช้กฎหมายจัดการพวกชาวเน็ตปากแจ๋ว

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ขอใช้กฎหมายจัดการพวกชาวเน็ตปากแจ๋ว ย้ำชัดไม่เคยคิดร้ายกับใครก่อน แต่ก็ไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายเช่นกัน ด้านชาวเน็ตปากแจ๋วโพสต์ขอโทษ

จากประเด็นของ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย" ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องดัง "กวินท์ ดูวาล" ที่ก่อนหน้านี้มีการใช้กฎหมายจัดการฟ้องร้องชาวเน็ตปากแจ๋วทั้งหลาย ที่วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย พิมพ์แซะและทำให้เกิดผลเสียกับเธอ

ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายนิด้า

ล่าสุดทนายนิด้า ได้มีการโพสตฺ์ภาพ คู่กับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมแคปชั่น "พันทิพา เอ Pantipa.a หน้าหวานกร้านโลก แต่ใจดีที่สุดแล้วจ้ะ" อีกทั้งยังมีการแชร์ข้อความที่ชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ขอโทษโดยมีใจความว่า


ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายนิด้า

"ตามที่ข้าฯนางสาว ...... ...... ได้กล่าวถ้อยคำหมิ่นประมาท นางสาวพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย หรือปุ้มปุ้ย Pantipa.a ทำให้ นางสาวพรรณทิพา ได้รับความเสียหายเป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่า นางสาวพรรณทิพา เป็นคนที่ไม่ดี ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ความจริงแล้วนางสาวพรรณทิพา มิได้มีพฤติกรรมที่ข้าฯกล่าวหาแต่อย่างใด บัดนี้ข้าได้สำนึกต่อการกระทำของข้าฯแล้ว ข้าฯ จึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษ นางสาวพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย มา ณ ที่นี้"

ขอบคุณภาพจาก FB : Pantipa.a
ด้านสาวปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็แชร์โพสต์ภาพคู่ พร้อมแคปชั่นฟาดแรงว่า "ไม่เคยคิดร้ายกับใครก่อน แต่ก็ไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายเช่นกัน คำพูดทำร้ายคนได้มากกว่าที่เราคิด เมื่อพลาดแล้วต้องเกิดการเรียนรู้และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม สุดท้ายนี้ฝากไว้ อย่ามาเก่งกับกูนะอีปลาทอง สวัสดี..."

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH