บันเทิง
"ใบเตย" เครียด นอนเรือนจำคืนแรก ด้าน "ดีเจแมน" ไม่มีสภาวะเครียด

"ใบเตย" เครียด นอนเรือนจำคืนแรก ด้าน "ดีเจแมน" ไม่มีสภาวะเครียด

กรมราชทัณฑ์ เผยอาการ "ใบเตย" เครียดนอนคุกคืนแรก ยังกินข้าวไม่ได้ ส่วน "ดีเจแมน" นอนหลับปกติ ไม่มีสภาวะความเครียด กรมราชทัณฑ์ ระบุ ปฏิบัติต่อผู้ต้องขังใหม่ ทุกคน เท่าเทียมเสมอภาค

จากกรณี นายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ถูกอัยการมีคำสั่งฟ้องใน 3 ข้อหา แม้จะยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว และเสนอติดกำไร EM ไปแล้วก็ตาม หลังศาลไม่ให้ประกัน หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อว่า จำเลยจะหลบหนี ยกคำร้อง เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงเตรียมคุมตัวส่งเรือนจำ พร้อมนัดสอบคำให้การในวันนี้ (10 ก.ค. )



โดยระหว่างการดำเนินการนำตัวไปเรือนจำ คุณแม่ของ ดีเจแมน พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา สุดกลั้นปล่อยโฮหลังจากศาลตัดสินคดี พร้อมตะโกนผ่านลูกกรงบอกลูกชายว่า "พระคุ้มครองนะลูกนะ"


ทางด้าน ลุกส์ ชาญวิทย์ น้องชายของใบเตย ได้ปลอบใจพี่เขยว่า พี่แมน ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่นะ ลุกส์จะดูแลให้เอง สู้ เทคแคร์นะพี่แมน'


จากนั้นรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้นำตัวใบเตยไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยพ่อของใบเตย ได้ยืนรอส่งลูกสาว อยู่ที่ด้านหน้าประตูศาลอาญาจนลับตา พ่อได้โบกมือลาใบเตย และยืนมองจนรถขับออก ก่อนจะบอกว่า ใบเตยเป็นห่วงลูก ฝากดูแลลูก

ล่าสุดวันนี้กรมราชทัณฑ์ เผยว่า เช้านี้ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ใบเตย มีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่หลับ และยังไม่รับประทานอาหาร ซึ่งใบเตยให้ความร่วมมือ กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติตัวตามระเบียบของทัณฑสถานฯเป็นอย่างดี ในส่วนของนายพัฒนพลฯ หรือดีเจแมน รับประทานอาหารได้ นอนหลับพักผ่อนได้ ไม่มีสภาวะความเครียด และปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำตามปกติ กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนว่า การปฏิบัติต่อใบเตย ดีเจแมนและพวก เป็นไปตามมาตรการรับตัวผู้ต้องขังเข้าใหม่จากภายนอกตามปกติ และมีนโยบายปฏิบัติต่อผู้ต้องขังด้วยความเท่าเทียมเสมอภาค พร้อมดูแลผู้ต้องขังตามหลักสิทธิมนุษยชน

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH