บันเทิง
"แก้มบุ๋ม-พีท" โชคหล่นทับถูกลอตเตอรี่ ลุ้นรางวัลอีก1,000ใบ

"แก้มบุ๋ม-พีท" โชคหล่นทับถูกลอตเตอรี่ ลุ้นรางวัลอีก1,000ใบ

"แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย" และหวานใจนักธุรกิจ "พีท - กันตพร หาญพาณิชย์" เผยลอตเตอรี่ที่ถูกเลข 99 จำนวน 14 ใบ แต่เธอเองซื้อกันมา 1,000 ใบ ก็ต้องมารอลุ้นไปพร้อมกันว่าจะถูกกี่ใบ และถูกรางวัลอะไรบ้าง

ทำเอาแม่ค้าพ่อแผงลอตเตอรี่ยิ้มกันหน้าบานเลย เมื่อคู่รักอย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และแฟนหนุ่มหล่อรวยอย่าง พีท กันตพร ที่ออนทัวร์กันไปหาซื้อเลขเด็ดที่วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา ควงกันไปไหว้พระขอพร และเหมาซื้อลอตเตอรี่ไปกว่า 1,000 ใบ

ขอบคุณภาพ IG : peace.kan

ซึ่งหลังจากประกาศรางวัลลอตเตอรี่งวด 16 พ.ค. ออกมา ก็รู้เลยว่าลอตเตอรี่ที่ซื้อมานั้น ถูกรางวัลเลขท้าย 99 แล้วแน่ๆ แต่งานนี้บอกเลยว่ายังมีลุ้นถูกรางวัลได้อีก ซึ่งทั้งคู่จะมาตรวจกันอีกทีกับแคปชั่นว่า

"วันอาทิตย์ที่ 21 พค นี้นะครับ มาลุ้นกันว่าลอตเตอรี่ 1,000 ใบ จะถูกกี่ใบมารอดูกัน มี Surprise แน่นอน ปล.ติดตามที่ช่อง YT Channel: Kambum นะครับ #แก้มพีท"

ขอบคุณภาพ IG : peace.kam

ซึ่งได้โพสต์ก็มีแต่คนเข้ามาแสดงความยินดี กับความปังในงวดนี้ของ แก้มบุ๋ม-พีท อย่าน้อยๆ ก็ได้ 99 ในมือแล้ว งวดนี้ต้องคืนทุนนะคะหัวหน้า,สงสัยต้องเปลี่ยนเป็นเจ้าพ่อใบ้หวยแล้วค่ะ แม่นกว่าเจ้าแม่กบอีก,แม่นนมากก,เรืสสสสสสส,ยินดีด้วยนะคะ,อย่าลืมตรวจ 3 ตัวหน้าและ หลังด้วยนะคะ,ปังมากกก,ยินดีค่ะขอให้ถูกรางวัลใหญ่ด้วย,ขอให้เฮงๆๆรวยยิ่งขึ้นๆๆไปนะค่ะ

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH