ไลฟ์สไตล์
เตรียมเปิดโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกของไทยที่ Cloud 11

เตรียมเปิดโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกของไทยที่ Cloud 11

เตรียมเปิดโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกของไทยที่ Cloud 11

Cloud 11 (คลาวด์ อีเลฟเว่น) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นเป็นฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จับมือ YOTEL (โยเทล) เครือสมาร์ทโฮเทลระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ YOTEL Bangkok มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการออกแบบ และใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างสร้างสรรค์ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2025




Cloud 11 (คลาวด์ อีเลฟเว่น) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นเป็นฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธีมโปรเจคแห่งที่ 2 ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) จับมือ YOTEL (โยเทล) เครือสมาร์ทโฮเทลระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแห่งอนาคต YOTEL แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ YOTEL Bangkok พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการออกแบบ และใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างสร้างสรรค์ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2025 เพื่อรองรับความต้องการของครีเอเตอร์ คนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ นักลงทุน และนักธุรกิจ ตอบรับการพัฒนาย่านสุขุวิทใต้สู่ย่านนวัตกรรมของกรุงเทพ

คุณองศา จรรยาประเสริฐ ผู้อำนวยการโครงการ Cloud 11 กล่าวว่า “Cloud 11 เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Empowering Creators’ มุ่งติดปีกคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผ่านความตั้งใจที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ และตอบสนองการใช้ชีวิตของครีเอเตอร์ และคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกมิติ โครงการ Cloud 11 จึงประกอบไปด้วยหลายส่วน ทั้งโซนออฟฟิศและสตูดิโอ ร้านค้าปลีก โซนการศึกษา ฮอลล์จัดอีเวนท์ พื้นที่สาธารณะ รวมถึงโรงแรม ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ YOTEL เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ และเปิดโรงแรมสาขาภายใต้แบรนด์ YOTEL เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Cloud 11



ด้วยรูปแบบการออกแบบ และการใช้เทคโนโลยีที่มีเอกลักษณ์ของ YOTEL ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมที่แตกต่าง ทันสมัย และสะดวกสบาย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระและความคล่องตัว จึงเหมาะสมที่จะรองรับความต้องการของกลุ่มครีเอเตอร์ และนักธุรกิจที่จะมายัง Cloud 11 และย่านสุขุมวิทใต้ที่กำลังจะพัฒนาไปสู่การเป็นย่านนวัตกรรมในอนาคต YOTEL Bangkok จึงถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศของ Cloud 11 ให้ครบถ้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น”

YOTEL มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในการออกแบบและให้บริการ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากที่นั่ง First-class ของสายการบิน ดัดแปลงมาสู่ห้องพักของ YOTEL ด้วยขนาดกระทัดรัดแต่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งที่ผู้เข้าพักต้องการอย่างครบครัน ปัจจุบันโรงแรมภายใต้แบรนด์ YOTEL มีทั้งหมด 15 สาขา ครอบคลุมทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย โดย YOTEL Bangkok นับเป็นสาขาที่ 3 ในเอเชียต่อจากสิงคโปร์ และญี่ปุ่นที่กำลังจะเปิดในปี 2024

คุณอูแบร์ วิริออท ประธานกรรมการบริหารเครือโรงแรม YOTEL กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์ YOTEL มาเปิดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ Cloud 11 โดยเราได้เล็งเห็นว่า Cloud 11 ไม่เพียงจะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ด้านดิจิทัลเพื่อการสร้างสรรค์
คอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนใกล้เคียง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของเราที่ตั้งใจที่จะลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอน รวมถึงลดการใช้พลังงาน Cloud 11 จึงเป็นโครงการที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการเปิด YOTEL Bangkok



นอกจากนี้ ด้วยรูปแบบโครงการ Cloud 11 ที่จะกลายเป็นฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับเอเชีย และย่านสุขุมวิทใต้ที่จะถูกยกระดับให้กลายเป็นย่านนวัตกรรมของกรุงเทพ รวมถึงทำเลที่ตั้งที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางของกรุงเทพ สามารถเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพได้อย่างสะดวกสบายด้วย BTS เราจึงมั่นใจว่าจะมีความต้องการที่พักเกิดขึ้นในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันอย่าง Cloud 11 จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ในการให้บริการ รวมทั้งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจของย่านนี้ด้วย”


ตั้งแต่เช็คอินจนกระทั่งเช็คเอาท์ที่ YOTEL Bangkok ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับ “Heart of Innovation and Technology” ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยของ YOTEL อาทิ Self-service Kiosks ให้ผู้เข้าพักสามารถเช็คอินด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่นาที Motorized SmartBeds™ เตียงที่สามารถปรับขึ้น-ลงได้ และยังสามารถปรับเป็นโซฟาเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย ภายในห้องพักได้รับการออกแบบทั้งแสง สี และบรรยากาศในห้องให้มีความสะดวกสบาย สนุก และคงความไฮเทค ทั้งยังมีพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยทั้ง Smart TV ปลั๊กไฟ USB และ Wi-Fi ความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สังสรรค์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารมัลติฟังก์ชัน ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง Grab+Go Snack Station สกายบาร์ และยังมีพื้นที่สำหรับการทำงานอย่าง Co-working Space และ Meeting Hubs YOTEL Bangkok จึงเป็นโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมทั้งสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาเพื่อทำงาน และเพื่อการพักผ่อนด้วยเช่นกัน


YOTEL Bangkok ประกอบด้วยห้องพัก 250 ห้อง พร้อมเปิดให้บริการในปี 2025 สามารถติดตามอัพเดทความคืบหน้าของโครงการได้ทาง www.cloud11bangkok.com

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH