บันเทิง
โกรธจัด! "ยุ้ย ญาติเยอะ" โดนกล่าวหาไถเงินแฟนคลับ พ้อไม่มีผลงานถูกมองตกอับ

โกรธจัด! "ยุ้ย ญาติเยอะ" โดนกล่าวหาไถเงินแฟนคลับ พ้อไม่มีผลงานถูกมองตกอับ

โกรธจัด!

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ถูกพุ่งเป้าเป็นนักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาปิดปากขาเม้าท์ รวมทั้งประเด็นตกอับต้องขายของออนไลน์ และเพราะความเชื่อทำให้ยอมทิ้งเงินหลายแสน

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ หลังถูกพุ่งเป้าเป็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก ไถเงินแฟนคลับ ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาปิดปากขาเม้าท์ รวมทั้งประเด็นตกอับต้องขายของออนไลน์ และเพราะความเชื่อทำให้ยอมทิ้งเงินหลายแสน เคลียร์ชัดทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow

นักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตก ?

ยุ้ย : ข่าวนี้มาจากเพจของพี่ดีเจที่สนิทกับยุ้ย เป็นเพจคนลูกทุ่งยุ้ยเลยเข้าไปแซวเล่น โล่งใจไม่ใช่เรา บอกประมาณว่านักร้องคนนี้เวลาไลฟ์สดมีคนดูเป็นพันเป็นแสน เราเลยบอกโล่งใจไม่ใช่เรา เพราะเราไม่สวยเวลาไลฟ์สดคนดูไม่เกิน300 คน

คิดมั้ยว่าคอมเมนต์ไปแล้วจะเกิดกระแส ?

ยุ้ย : ไม่ได้คิดเลยค่ะ ปกติชอบคอมเมนต์กับเพจนี้อยู่แล้ว เหมือนเพจพี่ชายเรา เหมือนในข่าวให้คนดูเดาว่าเป็นใคร ที่โกรธเพราะอีกสื่อหนึ่งเป็นรูปยุ้ยเลย เหมือนเขาจับต้นชนปลายเอาเองว่ายุ้ย ข่าวออกมายอมรับในคอมเมนต์ที่ยุ้ยไปดูคือมันไม่ใช่ยุ้ยไง

จัดการข่าวนี้ยังไง ?

ยุ้ย : คือข่าวไม่ดีในทางลบ โดยมากยุ้ยจะทำใจได้ มันคือข่าว แต่นี่มันมีรูปยุ้ยพุ่งประเด็นมาเลย ไถเงินแฟนคลับ คือมันน้องๆ โจรเลยเราเลย โกรธเลยเม้าท์ตรงที่เขาเอาข่าวไปเล่นเลยว่า ถ้าไม่ลบหรือไม่ขอโทษเป็นทางการเราจะฟ้อง เขาก็โทรมาขอโทษ


แล้วรู้มั้ยเขาหมายถึงใคร ?

ยุ้ย : ต้องไปถามคนเขียนค่ะ เพราะยุ้ยก็ยังคุยกับเจ้าของเพจว่า เป็นลูกน้องเขาที่คอยเขียนข่าวลงเพจ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เขาโพสต์ให้เดากันนอกจากคนเขียน

คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรา ?

ยุ้ย : ไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยไถใครเลย เพราะไถได้คนเดียวคือแม่ เพราะตั้งแต่ร้องเพลงมาแม่เก็บเงิน

โกรธกับเสียใจอันไหนมากกว่า ?

ยุ้ย : ยุ้ยไม่ค่อยเสียใจอะไรนะคะ เข้าใจในความเป็นข่าวมันต้องขายอะไรแหละ อย่างช่วงโควิดเราบอกไม่มีงาน ใครก็ไม่มีงานทั้งนั้น ไม่สามารถออกไปร้องได้ เราก็นั่งขายออนไลน์ไลฟ์สด ยุ้ยไม่มีงาน ยุ้ยถังแตก ยุ้ยตกอับ ไม่โกรธอะไรหรอก โกรธว่าไถแฟนคลับนี่แหละ

คำว่าตกอับมาจากไหน ?

ยุ้ย : มันนานล้วในช่วงที่มีลูก คนท้องก็ต้องเบาๆ เรื่องร้องเพลงบริษัทก็เข้าใจ คลอดลูกก็ต้องให้นมลูกเราก็ห่างมา ในความคิดของคนที่เขาบอกว่าตกอับ ยุ้ยไม่รู้ว่าตกอับของเขาหมายถึงอะไร ยุ้ยไม่มีผลงานเลยเรียกว่าตกอับเหรอ เขาไม่มีผลงานไม่ได้หมายความว่า เขาตกอับนะคะ อย่างข่าวล่าสุดเขาไม่ได้มาถามอะไรยุ้ยเลยเหมือนมโนไปเอง อันนี้ก็โกรธแป๊บเดียวจะมีแบบผัวจน ผัวเป็นลูกน้องเรา เรากินลูกน้อง เบาๆ เถอะมันส่วนตัวไปเอาเรื่องงานมาคุยดีกว่า


เวลาไลฟ์บางสัปดาห์ได้เป็นแสน ?

ยุ้ย : ตอนช่วงโควิดพี่เล็กทำหมูแดดเดียวแล้วอร่อย พออร่อยก็เริ่มขายได้ มีแฟนคลับมาช่วยซื้อซัพพอร์ตเราตรงนี้ พอเราจะทำโรงงานขนาดย่อมยุ้ยคิดว่า เราไม่ค่อยสบายใจเหมือนเพิ่มการตายให้หมู ยุ้ยเป็นคนขี้สงสาร

หันหลังให้เงินเป็นแสนต่อสัปดาห์ ?

ยุ้ย : ใช่ค่ะ ทำได้ก็หาอย่างอื่นได้ ไม่เป็นไร ยุ้ยโชคดีที่มีเพื่อนแฟนคลับมีกิจการ เขาก็ให้เอาของมาขายก่อนเลยเจอโควิดทุกอย่างสะดุด สามีก็สงสารคนเคยเจอแสงสี ทำงานเครียด ค่าใช้จ่ายของบ้านด้วยก็หาไรทำไลฟ์สดขายของ สามีจะเป็นตัวนำเพราะเขาเป็นตลกที่วง ช่วงหลังเริ่มหยุดไลฟ์สดแล้วเพราะยุ้ยไม่ได้เน้นขาย แต่ขายได้ก็ดี พอโควิดเริ่มจางงานร้องเพลงก็กลับมา


เงินในบัญชีหายสืบแล้วคนใกล้ตัวเอาไป ?

ยุ้ย : ใช่ค่ะ มีหายอยู่ๆ หายทีละหน่อยๆ เราก็คิดว่าผัวเลยไปลงที่ผัว ก็ลองตั้งใจดูว่าหายไปไหนเพราะผัวก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย ไม่เคยยุ่งหายไปประมาณต่อครั้งไม่เกิน 300 บาท

ใครเป็นคนดูดเงินไปจากบัญชี ?

ยุ้ย : เติมเกมส์นิดหน่อย แม่อย่าโกรธหนูนะ ยุ้ยทะเลาะกับพ่อเขาแล้วเขาเลยบอกออกมาว่า ขอโทษ เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าต้องเป็นเขา เพราะเขาเคยขอเติมเกมเราก็อธิบายให้เขาในการใช้ตังค์ เพราะเราเคยฟุ่มเฟือยมาแล้วมันเป็นยังไง เราต้องบอกลูก


ขอบคุณภาพจาก FB : คุยแซ่บshow

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH