Football
"บรูโน่" ประกาศกร้าว ขอล้ม "แมนซิตี้" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

"บรูโน่" ประกาศกร้าว ขอล้ม "แมนซิตี้" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวถึงเป้าหมายต่อไป หลังจากคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก คือการคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และคว้าแชมป์ที่สองมาครองให้จงได้

ทัพ "ปีศาจแดง" ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ในเกมที่เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา พร้อมทั้งคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และจบอันดับท็อปโฟร์อย่างแน่นอนแล้ว


ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของทีม ได้ออกมากล่าวกับ Sky Sports ถึงเป้าหมายต่อไปแล้ว นั่นคือการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง


"การได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ดี มันยังไม่สมบูรณ์แบบเพราะเราต้องการมากกว่านี้ เราได้โทรฟี่ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราหลังจากเราไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการจบอันดับในลีก และลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ" บรูโน่ กล่าว


"แฟนบอลยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราชนะเกมเหย้าหลายนัด พวกเขาสร้างบรรยากาศให้เรา พวกเขารู้ว่าพวกเขามีความสำคัญต่อเรา เราซาบซึ้งสิ่งนี้มาก"


"เรารู้ว่ามันมีความหมายสำหรับแฟนๆ สำหรับเรามันเป็นเรื่องของการคว้าเป้าหมายได้ เรารู้ว่าเราแฮปปี้ที่ ลิเวอร์พูล มาไม่ถึงจุดนี้ แต่สำหรับเรา มันเป็นการเล่นให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง"


สุดท้ายแล้ว บรูโน่ เอ่ยถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ว่า "มันเป็นการคว้าชัยชนะ เราต้องการพรากถ้วยมาจากอีกทีม เราต้องการได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เรารู้ว่ามันมีความสำคัญสำหรับที่นี่ เรารู้ว่าหากเราชนะ เราจะหยุด ซิตี้ ไม่ให้ได้สามแชมป์ แต่สำหรับเรามันเป็นการได้แชมป์อีกหนึ่งรายการ"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 21.00 น.

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH