Football
"เบลลิ่งแฮม" มอบของขวัญสั่งลา ให้เจ้าหน้าที่สโมสร

"เบลลิ่งแฮม" มอบของขวัญสั่งลา ให้เจ้าหน้าที่สโมสร

สื่อเยอรมัน รายงานว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มอบของขวัญเป็นรองเท้าสตั๊ดพร้อมลายเซ็น ให้กับเจ้าหน้าที่ของสโมสรหลังจบเกมนัดปิดฤดูกาล

เบลลิ่งแฮม ไม่ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นเนื่องจากเจ็บเข่า ที่พลาดในเกมสำคัญคารังอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อทำได้แค่เป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ ไมนซ์ 2-2 ทำให้หมดโอกาสคว้าแชมป์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีมาครอง


หลังจากจบเกม Ruhr Nachrichten สื่อจากประเทศเยอรมัน ได้เผยว่า เบลลิ่งแฮม ได้มอบของขวัญเหมือนการบอกลาให้กับเจ้าหน้าที่ของทีม ดอร์ทมุนด์ เป็นการส่วนตัวหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ แทร์ซิช , ฮันส์ โยอัคคิม วัตซ์เก้ กรรมการผู้จัดการ และ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาโดยมี เดนิส คุณแม่ของเขาเข้าร่วมพูดคุยด้วย


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ของขวัญดังกล่าวนั้นคือ รองเท้าฟุตบอลลงลายเซ็นของ เบลลิ่งแฮม ซึ่งเขามอบให้กับเจ้าหน้าที่การ์ดรายหนึ่งพร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณ"


สำหรับข่าวลือการย้ายทีมของ เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปี ได้ระบุว่า จะเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชันชุดขาว ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมดังของ ลา ลีกา 6 ปี โดยมีค่าตัว 87 ล้านปอนด์ และจะมีค่าแอดออนอีก 21 ล้านปอนด์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH