บันเทิง
รวมภาพหวานๆ และเผยโมเมนต์ "ณเดชน์" คุกเข่าขอ "ญาญ่า" แต่งงาน

รวมภาพหวานๆ และเผยโมเมนต์ "ณเดชน์" คุกเข่าขอ "ญาญ่า" แต่งงาน

รวมภาพหวานๆ และเผยโมเมนต์

"ณเดชน์" เผยคลิปความสุข โมเมนต์คุกเข่าขอ "ญาญ่า" แต่งงาน แถมเตรียมคำพูดไว้หมด แต่.... จำอะไรไม่ได้เลย!!!

หลังกลายเป็นข่าวดีที่แฟนๆทั่วประเทศร่วม congratulations กับการเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของประเทศอิตาของคู่รัก ณเดชน์ญาญ่า ซึ่งทำเอาแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1ทันที


ล่าสุดเจ้าตัวขอเก็บความทรงจำ โพสต์ช่วงเวลาที่ขอแต่งงานที่เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งล่ก ทั้งตื่นเต้น จนจำบทที่ตนเองเตรียมเอาไว้ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าอยู่ดีๆจากที่จำบทละครได้เป๊ะ พอถึงเหตุการณ์ในชีวิตจริงพระเอกของเราก็แป๊กเสียอย่างนั้น กลายเป็นความน่ารักที่ธรรมชาติสุดๆ จนหลายคนอดเอ็นดูพระเอกหนุ่มไม่ได้
“ 💌เตรียมไว้หมดแล้ว แต่…จำอะไรไม่ได้เลย🤤
#ตื่นเต้น #พูดอะไรก็ไม่รู้ #ล่ก #ชิบเป๋ง”


ด้าน แม่แก้ว คุณเเม่ของณเดชน์ที่ได้โพสต์ภาพพร้อมเเคปชั่นต้อนรับว่าที่สะใภ้ว่า

-ปาฏิหาริย์แห่ง "ที่รัก" ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสอง ที่สุด นะคะ #รักอันพึงเกษม #คือรักที่ยั่งยืนตลอดไป #ออนซอนเด้ ซึ้งใจหลาย #เพชรเม็ดใหญ่อลังที่สุดครับ

-นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ทีไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย...ในหัวใจแม่...และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กัน นะคะ ...หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่ง กับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ #หัวใจสีชมพู @kugimiyas @urassayas

ส่วนด้านแก๊งเพื่อนแชร์รูป ณเดชน์ - ญาญ่า หลังอุบมานานหลายวันจนได้ฤกษ์เผยข่าวดีว่าพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ได้ขอ ญาญ่า แต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. แล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆมากมายที่ไปร่วมทริปนี้อีกนับสิบชีวิต




คลิป >>>>> ณเดชน์ญาญ่า


ขอขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas / urassayas / keaw_jung / mark_prin

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH