Football
"แอนโทนี่" ถูกแฟนเก่าแจ้งความ อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย

"แอนโทนี่" ถูกแฟนเก่าแจ้งความ อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกอดีตแฟนสาว กาเบรียล่า คาวาลิน ดีเจและอินฟลูเอนเซอร์ เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดนอ้างว่า เธอถูก แอนโทนี่ ทำร้ายร่างกาย พร้อมโชว์หลักฐานรูปภาพ และแชทข้อความถูกขมขู่

Ge Globo สื่อของบราซิล ออกมารายงานว่า กาเบรียล่า คาวาลิน ดีเจและอินฟลูเอนเซอร์สาว เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างว่า แอนโทนี่ ทำร้ายร่างกายเธอ


จากรายงานของสื่อดังกล่าว ระบุว่า คาวัลลิน โดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 โดยเป็นวันเดียวกับที่นักเตะลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ บอร์นมัธ 1-0


เหตุการณ์ดังกล่าว ดีเจและอิสฟลูเอนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ วัย 22 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในนครเซา เปาโล เรียบร้อยแล้ว โดยเธออ้างว่า แอนโทนี่ ซึ่งได้จบความสัมพันธ์ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงในครอบครัว, ข่มขู่ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และ ฝ่ายหญิงมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายที่มีรอยพกช้ำตามเนื้อตัว และข้อความที่ข่มขู่


ทาง ESPN บราซิล รายงานว่า ภายหลังเรื่องถูกเผยแพร่ ได้มีการติดต่อไปยัง แอนโทนี่ และตัวแทนของนักเตะก็รับหน้าสื่อแถลงว่า


"แอนโทนี่ รับรู้ข้อเท็จจริงผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว และเขาจะพิจารณาสถานการณ์ให้ครบถ้วน ก่อนจะแสดงจุดยืน โดยสำหรับตอนนี้ ยังไม่มีเรื่องต้องแถลงเพิ่มเติม"


แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะได้รับการติดต่อเช่นกัน ซึ่งพวกเขาตอบกลับในลักษณะที่คล้ายกัน "เราจะยังไม่ออกแถลงอย่างเป็นทางการ จนกว่าข้อเท็จจริงทั้งหมดจะได้รับการยืนยัน"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH