Football
'เทน ฮาก' ไม่มีแผนปล่อยตัว 'ลินเดอเลิฟ' ออกจาก 'แมนยู'

'เทน ฮาก' ไม่มีแผนปล่อยตัว 'ลินเดอเลิฟ' ออกจาก 'แมนยู'

'เทน ฮาก' ไม่มีแผนปล่อยตัว 'ลินเดอเลิฟ' ออกจาก 'แมนยู'

ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ออกมารายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการเก็บนักเตะไว้เป็นอะไหล่เพื่อคอยสับเปลี่ยนกับผู้เล่นตัวหลัก

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนัก สำหรับการคว้าตัวกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ไม่ว่าจะเป็น คิม มิน แจ จากนาโปลี หรือ อักเซล ดิซาซี่ กองหลังของ โมนาโก ซึ่งทำให้ ต้องปล่อยตัวกองหลังภายในทีมออกไปเสียก่อน โดยหลายฝ่ายคาดว่า น่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ น่าจะมีสิทธิ์ถูกปล่อยตัวออกไป


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สายตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมารายงานว่า ในสายตาของ เทน ฮาก นั้น ลินเดอเลิฟ ถือเป็นคนที่มีความสำคัญคนหนึ่ง และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังคิดแบบเดิม โดยที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แอตเลติโก มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ก็น่าจะหมดสิทธิ์ได้ตัว ลินเดอเลิฟ แล้ว


สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้รับโอกาสลงสนาเป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บ แต่ทว่า กองหลังวัย 28 ปี ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามในทุกถ้วยทุกรายการให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 35 นัด


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH