ข่าวภาพยนตร์
ตำนานผีบทใหม่ "คฤหาสน์ผีปอบ" จากหนังผีหนีลงตุ่ม สู่เวอร์ชั่นอัพเกรด!! ที่แปลกตากว่าครั้งไหนๆ

ตำนานผีบทใหม่ "คฤหาสน์ผีปอบ" จากหนังผีหนีลงตุ่ม สู่เวอร์ชั่นอัพเกรด!! ที่แปลกตากว่าครั้งไหนๆ

ตำนานผีบทใหม่

"คฤหาสน์ผีปอบ" ทรูไอดีออริจินัลฟิล์มเรื่องล่าสุด กับการปฏิวัติและรีบูตอาณาจักรบ้านผีปอบสู่แมนชั่นอันหรูหราที่ใครจะนึกว่า..มันจะหลอนฮาเพียงนี้

สานต่อความสนุก จากหนังผีหนีลงตุ่ม สู่เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ที่แปลกตากว่าครั้งไหน กับ "คฤหาสน์ผีปอบ" ทรูไอดีออริจินัลฟิล์มเรื่องล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับตำนานบทใหม่ที่ยกระดับอาณาจักรบ้านผีปอบสู่แมนชั่นอันหรูหราซึ่งใครจะนึกว่า...มันจะหลอนฮาได้เพียงนี้



ขอบคุณภาพจาก ทรูไอดี


และแน่นอนว่าตำแหน่งปอบหยิบจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เจ้าแม่ผีปอบอย่าง "ป้าหน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่รับบทบาทนี้มานานกว่า 4 ทศวรรษ ซึ่งครั้งนี้ก็ยังจะต้องถือครองบทนี้ต่อไป ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำอีกเพียบ นำโดย "ก้อง ห้วยไร่", "กวาง วรรณปิยะ", “ฟ้อนด์ ณัฐทิชา", "เซ้น บูรพา" และอีกมากมาย ที่มาปรากฏตัวในใบปิดแรกที่เผยโฉมออกมา



สำหรับการรีฟอร์มใหม่ของ “คฤหาสน์ผีปอบ” ครั้งนี้ก็ได้ Studio Commuan มารับหน้าที่ดูแลงานสร้าง และได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" มารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ พร้อมกับดันนักสร้างหนังรุ่นใหม่มานั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับ ได้แก่ "อั้ม ณัฐพงษ์" (ผ้าผีบอก) และ "บอย สุรชาญ" (Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์) ร่วมกันสร้างหนังเรื่องนี้



เตรียมตัวให้พร้อม “คฤหาสน์ผีปอบ” ครั้งนี้ จะหลอนจนฮาตับแตกแหวกเหงือกแค่ไหน ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในสถานที่หรูหราโอ่อ่าแห่งนี้จะยังมีตุ่มน้ำเอาไว้ให้หลบปอบได้อยู่หรือไม่ วันที่ 6 กรกฎาคม นี้ รับชมได้ที่เดียวที่ "ทรูไอดี" เท่านั้น!!



ขอบคุณ TikTok trueid_th




ขอบคุณ TikTok gwangoamsinn








ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH