ข่าวภาพยนตร์
ห้ามพลาด! "Taklee Genesis” หนังไซไฟสุดล้ำอีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล"

ห้ามพลาด! "Taklee Genesis” หนังไซไฟสุดล้ำอีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล"

ห้ามพลาด!

อีกหนึ่งผลงานหนังแนวไซไฟสุดล้ำของผู้กำกับมากความสามารถ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่เตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้ Taklee Genesis ตาคลี เจเนซีส

นอกจาก "MONDO รัก | โพสต์ | ลบ | ลืม" หนังรักโรแมนติกไซไฟคอเมดี้ที่กำลังจะเข้าฉายให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากผู้กำกับมากความสามารถ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่ทำร่วมกับ "สหมงคลฟิล์มฯ" แล้ว ก็ยังมีหนังแนวไซไฟสุดล้ำของผู้กำกับคนนี้อีกหนึ่งเรื่องที่เตรียมจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้ นั่นก็คือ "Taklee Genesis" (ตาคลี เจเนซีส)


ขอบคุณภาพจาก SF Cinema

สำหรับ "Taklee Genesis" (ตาคลี เจเนซีส) เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์แรกของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่ได้ร่วมงานกับ "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม" โดยหนังก็ได้มีการเผยชื่อนักแสดงออกมาแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย พอลล่า เทย์เลอร์ (บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้), ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล (30 กำลังแจ๋ว), วนรัตน์ รัศมีรัตน์ (ผ้าผีบอก), ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน (ภาพหวาด) และ เจนจิรา พงพัศ (ลุงบุญมีระลึกชาติ)

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram Neramitnungfilm


สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่หลุดออกมานั้น ก็จะเป็นเรื่องราวของหญิงสาววัยกลางคนที่ชื่อว่าแฟง ซึ่งลาออกจากหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์เพื่อกลับไปอยู่กับแม่ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลที่ชนบทพร้อมกับลูกสาวของเธอ การกลับไปครั้งนี้ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่พ่อของเธอพยายามห้ามชาวบ้านไม่ให้จัดงานฉลองประจำหมู่บ้าน และทำให้เธอกลายเป็นที่รังเกียจจากการที่เธอเป็นลูกสาวของเขา



และจากความช่วยเหลือของเพื่อน แฟงจึงได้กลายเป็นครูในโรงเรียนเดียวกับที่ลูกสาวเรียนอยู่ เธอได้พบว่าทุกอย่างในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนั้นยังเหมือนเดิม ชาวบ้านยังคงเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติและพิธีกรรมไร้เหตุผล แฟงพยายามให้ความรู้แก่นักเรียนเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ แต่ไม่มีใครฟัง กลับไม่พอใจเธอหนักขึ้น



แฟงยังคงเชื่อว่าวิทยาศาสตร์จะพิสูจน์ได้ว่าเรื่องเหนือธรรมชาติไม่ใช่เรื่องจริง แต่แล้วเธอกลับพบว่าแม่ที่ป่วยด้วยการจิตเวชนั้นกลับสื่อสารกับพ่อที่สูญหายไปนานผ่านวิทยุสื่อสารได้ เธอได้พบแหล่งของสัญญาณและเริ่มสงสัยว่าเรื่องเหลือธรรมชาติอาจมีจริงก็ได้ และหมู่บ้านแห่งนี้อาจมีความลับเชื่อมโยงถึงพ่อของเธอที่หายไปนาน



จากโปรแกรมหนังของ SF Cinema ระบุว่า "Taklee Genesis" (ตาคลี เจเนซิส) เตรียมเข้าฉาย 28 ธันวาคม 2023



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH