บันเทิง
"หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดขอโทษทำให้ผิดหวัง เผยแยกกันอยู่กับภรรยา 2 ปี เตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ [คลิป]

"หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดขอโทษทำให้ผิดหวัง เผยแยกกันอยู่กับภรรยา 2 ปี เตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้ [คลิป]

"หนุ่ม กะลา" ไลฟ์สดขอโทษแฟนเพลง – ครอบครัว ที่ทำให้ผิดหวัง น้อมรับความผิดทั้งหมด เผยแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี เตรียมเคลียร์เรื่องหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับ หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องหนุ่มชื่อดัง หลังเจอข่าวฉาว นักร้องเสียงนุ่มพาภรรยาน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่น ซ้ำรอยภรรยาหลวง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2566 เวลา 20.02 น. “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี โดยล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

ขอบคุณภาพจาก FB : Num KALA


โดยภายในไลฟ์ หนุ่ม กะลา กล่าวว่า "สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขออธิบายนะครับ กับข่าวที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลงทุกคนครับ (ยกมือไหว้) ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าอยากจะใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบาย บางอย่างในส่วนของผม


กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก สถานะที่เกิดขึ้นของผมกับครอบครัวตอนนี้คือ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้ว 2 ปีครับ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปีแล้วครับ ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ แล้วก็มีการพูดคุยกันเรื่องหย่ามาโดยตลอดครับ ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งได้คุยเรื่องหย่ากัน ว่าตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ว่าผมขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีการตกลง พูดคุยกันอีกสักพักหนึ่ง


ขอบคุณภาพจาก FB : Num KALA


ส่วนกระแสที่ 2 คือกระแสที่ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงนะครับ ตั้งแต่ผมแยกบ้านมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต เงินทุกบาททุกสตางค์จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยผ่านมือผมครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่แกรมมี่จะจ่ายสู่พี่จูนนะครับ จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งผมจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด

ขอบคุณภาพจาก FB : Num KALA

ส่วนเรื่องลูกที่ผมไม่มีเวลาไปดูแล ผมอยากอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ จริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานที่ว่าง ผมจะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผม จะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่าง ผมจะอยู่กับลูกตลอดครับ

และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ผมจะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลน้องมิลล์ต่อไปอย่างดีที่สุดครับ ท้ายที่สุดนี้ผมขอโทษครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ (ยกมือไหว้)"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH