บันเทิง
"หนุ่ม กะลา" ขึ้นคอนเสิร์ตแรก หลังดราม่า ตัดพ้อ "คิดว่าจะไม่มีคนดูด้วยซ้ำ" [คลิป]

"หนุ่ม กะลา" ขึ้นคอนเสิร์ตแรก หลังดราม่า ตัดพ้อ "คิดว่าจะไม่มีคนดูด้วยซ้ำ" [คลิป]

บรรยากาศออกงานครั้งแรกของนักร้อง "หนุ่ม กะลา" หลังมรสุมข่าวดราม่ามีเมียน้อยพาเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง จนเจ้าตัวออกมาแถลงยอมรับผิด เผยเตรียมหย่าภรรยา "จูน เพ็ญชุลี"

จากกรณีกระแสข่าวลือว่า "นักร้องเสียงนุ่ม" พา "เมียน้อย" เที่ยวญี่ปุ่นทับรอย "เมียหลวง" หลังจากนั้นได้มีชาวเน็ตแห่โยงไปที่ "หนุ่ม กะลา" นอกจากนี้ยังไปย้อนดูโพสต์ "คุณจูน" ภรรยาของ "หนุ่ม กะลา" พบว่ามีการโพสต์ถึงเรื่องเมียหลวงเมียน้อยอยู่เป็นระยะ

โดยก่อนหน้านี้ "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาไลฟ์แถลงใจความสำคัญว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว แต่ตนได้แยกบ้านอยู่กับภรรยนามา 2 ปีแล้ว และมีการพูดคุยเรื่องการหย่ามาโดยตลอด และวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้คุยตกลงจะหย่าในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้



ต่อมาเมื่อคืนวานนี้ 20 มิ.ย. "หนุ่ม กะลา" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกรอบประเด็น ขอโทษแฟนคลับขอโทษทุกคนแต่ไม่ได้เอ่ยขอโทษภรรยาว่า ได้มีการขอโทษกันส่วนตัวแล้ว

ล่าสุด โซเชียลเผยคลิปการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเป็นข่าวดราม่าของ "หนุ่ม กะลา" ที่พูดบนเวทีว่า


"ผมจะกล้ามองหน้าคนดูไหม ผมจะต้องทำตัวแบบไหน ก่อนผมจะมาเล่นคอนเสิร์ตผมได้ยินข่าวจากผู้จัดการว่า บางร้านมีคนขอแคนเซิลโต๊ะ บางร้านเลือกแคนเซิลงาน วันนี้ผมคิดว่าจะไม่มีคนดูด้วยซ้ำ เชื่อป่ะ ไม่ว่าอะไรก็ตามคุณคือรอยยิ้มแรกของผมในช่วงนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ (ยกมือไหว้)" ซึ่งระหว่างที่พูด ก็มีแฟนคลับส่งเสียงเชียร์หนุ่ม กะลา อยู่เป็นระยะ

ขอบคุณ Tiktok : @nookkyyjuke

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH