ข่าวภาพยนตร์
“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” แจกฟรี !! บัตรชมภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์”

“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” แจกฟรี !! บัตรชมภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์”

“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” แจกฟรี !! บัตรชมภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์”

จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มความบันเทิงสุดพิเศษให้คอหนังไทย จัดกิจกรรม“แจกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์” ให้ไปชมกันฟรี จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง





เงื่อนไข

1.สิทธิพิเศษ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แจกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ ลอง ลีฟ เลิฟว์” จัดขึ้นในนามบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (บริษัทฯ) โดยกำหนดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกดติดตาม True4U FANPAGE

2.แชร์โพสต์กิจกรรมไปยังหน้าไทม์ไลน์ของคุณ พร้อมตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมแคปเจอร์ส่งมาใต้คอมเม้นต์กิจกรรม

3.ตอบคำถามชิงรางวัล “บอกเหตุผลว่าคุณอยากดูหนังเรื่อง ‘ลอง ลีฟ เลิฟว์’ เพราะอะไร?” ติดแฮชแท็ก #True4U #ลองลีฟเลิฟว์ #majorcineplex

4.ผู้ที่ตอบคำถามได้โดนใจแอดมิน 5 ท่าน และทำถูกต้องตามกติกา จะได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ ‘ลอง ลีฟ เลิฟว์’ รางวัลละ 2 ที่นั่ง สามารถชมภาพยนตร์รอบไหน และโรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์สาขาไหนก็ได้ตลอดโปรแกรมการฉาย

5. จำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการของกิจกรรมต่อ 1 รางวัล

6.ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 6-10 กรกฎาคม 2566

7.ประกาศรางวัลผ่านทางช่องทาง เฟสบุ๊กทรูโฟร์ยู วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.00 น.

8.หลังจากประกาศรายชื่อผู้ชนะ ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมายังเฟสบุ๊ก ทรูโฟร์ยู ภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศผลทางเฟสบุ๊กทรูโฟร์ยู เพื่อทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล หากเลยกำหนดเวลาถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

9.เงื่อนไขการรับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลผ่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน หลังจากได้รับรายชื่อ และที่อยู่ในการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว

10.ของรางวัลในกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และบริษัทฯมีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในกิจกรรมนี้ได้ตามที่เห็นสมควรทุกกรณี โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11.บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนแต่เพียงฝ่ายเดียว

12.ผู้ชนะที่ได้รับรางวัลรับทราบและตกลงให้บริษัทฯ นำภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้โดยไม่โต้แย้ง หรือเรียกร้องสิทธิ หรือเงินใด ๆ ทั้งสิ้น

13.กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นที่สุด

14.พนักงานของ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมสนุก และรับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH