ข่าวภาพยนตร์
ปล่อยใบปิดแรก "Red Life" หนังรักวัยรุ่นสุดเข้มข้น นำแสดงโดยแบงค์ ธิติ!!

ปล่อยใบปิดแรก "Red Life" หนังรักวัยรุ่นสุดเข้มข้น นำแสดงโดยแบงค์ ธิติ!!

ปล่อยใบปิดแรก

เตรียมสัมผัสกับวังวนของเลิฟสตอรี่ที่กลับด้านกับไลฟ์โคตรเรดของพวกเขา ในหนังดราม่าวัยรุ่นผสมรสชาติแห่งอาชญากรรม ผลงานการสร้างหนังเรื่องแรกของ BrandThink Cinema

บริษัทหนังน้องใหม่ BrandThink Cinema ได้เตรียมปล่อยผลงานแรกเรื่อง “เรดไลฟ์” (RedLife) ที่จะเล่าเรื่องราวความรักในมุมกลับ ตามคำโปรยที่บอกว่า “ความรักเป็นสิ่งสวยงาม…แต่อาจไม่ใช่สำหรับทุกคน” เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นอีกด้านที่อาจเปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปอย่างสิ้นเชิง


ขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinema

จากการเข้าไปสัมผัสโลกอีกใบหนึ่ง เกิดเป็นแรงบัลดาลใจให้ เอกลักญ กรรณศรณ์ หยิบเศษเสี้ยวของสังคมเล่าผ่าน “RedLife” เรื่องราวความรักหลายเฉดของเหล่าผู้คนในสลัมแนวตั้ง เอกลักญใช้เวลาพัฒนาบทและสร้าง “RedLife” กว่า 4 ปีจนออกมาเป็นหนังดรามาเข้มข้น นำเสนอความรักที่แตกหักท่ามกลางชีวิตที่พังทลาย และหากหนังรักคือตัวแทนของความหวังและความสุขใจ “RedLife” จะมอบอีกมุมมองของความรักแบบโลกไม่สวย ที่พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้ลองพิสูจน์ดู



ขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinema

หนังนำแสดงโดย แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ในบทเต๋อ นักฉกชิงวิ่งราวย่านสถานีรถไฟที่พร้อมปล้นทุกอย่างเพื่อฉุดยื้อรักเดียวของเขา แม้ว่ามันอาจจะไม่มีอยู่จริง พร้อมกับ ซิดนีย์ สุพิชชา สังขจินดา ในบทส้ม ลูกในโอวาทของโสเภณีข้างถนน ที่เชื่อว่ารักแรกที่เธอได้พบจะพาเธอออกจากโลกที่แสนเกลียดชังได้ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยกานต์พิชชา พงษ์พานิช, สุมิตตา ดวงแก้ง, บิ๊ก ดี. เจอร์ราร์ด, กรองทอง รัชตะวรรณ, มานพ มีจำรัส และ เรย์ แม็คโดนัลด์


Red Life กำหนดฉายวันที่ 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH