ข่าวภาพยนตร์
สายมูเตลูห้ามพลาด หนังรักสายภาวนาจากทรูไอดี "สมพรปาก"

สายมูเตลูห้ามพลาด หนังรักสายภาวนาจากทรูไอดี "สมพรปาก"

สายมูเตลูห้ามพลาด หนังรักสายภาวนาจากทรูไอดี

ผลงานภาพยนตร์จากทรูไอดี ออริจินัล เรื่องล่าสุด!! หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่สอดแทรกเรื่องราวความเชื่อ(ส่วนบุคคล) ชีวิตที่เดินอยู่บนการนำทางของสายมู...มันจะเป็นไปได้จริงหรือ?

เข็นโปรเจกต์ออริจินัลฟิล์มออกมาอย่างต่อเนื่อง และเรื่องถัดไปที่ ทรูไอดี ภาคภูมิใจขอนำเสนอเป็นการปรับโหมดมาสู่โลกแห่งความเชื่อและความศรัทธา ที่ล้วนแต่เป็นแนวคิดส่วนบุคคลล้วน ๆ กับหนังโรแมนติกคอมเมดี้...สายมูใน "สมพรปาก Wish Me Luck" ที่จะมาสร้างความบันเทิงแบบมู ๆ ให้กับผู้ชมได้เพิ่มพลังใจและพลังแห่งความยึดมั่นโดยแท้



ขอขอบคุณภาพจาก TrueID


สมพรปาก Wish Me Luck เป็นการร่วมสร้างระหว่าง ทรูไอดี กับ ซัน แอนด์ มูน โปรดักชั่เฮาส์ที่กำลังมาแรง ที่อยู่เบื้องหลังการโฆษณาและมิวสิควิดีโอมากมายในวงการบันเทิง พร้อมกับได้ "แพรวา ณิชาภัทร" และ "ลี ฐานัฐพ์" จับคู่แสดงนำให้หนังเรื่องนี้ ร่วมด้วย "เชา เชาลิต", "กรีก พิรุฬห์ลักษณ์" และ "มาเบล สุชาดา" ที่พวกเขาจะมาสร้างสีสันความสนุกให้กับหนังสายมูเรื่องนี้ จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงไฟแรง "มะปราง สุธีกานต์" และทีมงานผู้หญิงชุดใหญ่


ขอขอบคุณวีดิโอจาก YouTube TrueID



สำหรับเรื่องราวในหนัง สมพรปาก Wish Me Luck ว่าด้วยชีวิตของ แพรว สาวออฟฟิศธรรมดา ๆ ที่เป็นสาวมูเตรูตัวแม่ เพราะความเชื่อที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็ก ๆ และอธิษฐานขอพรครั้งใดก็ประจักษ์ผลออกมาได้อย่างแจ่มแจ้ง กระทั่งชีวิตมาถึงทางแยกของชีวิตกับลมมรสุมที่ถาโถมเข้าใส่ไม่หยุดหย่อน เริ่มทำให้ความคิดสายมูของเธอเปลี่ยนทิศทางไป กระทั่งเธอได้รับยันต์ศักดิ์สิทธิ์ที่บอกว่ามาจากวัดป่าที่อินเดีย กับพลังสมพรปาก พูดสิ่งใดก็สมหวังดั่งใจในสิ่งนั้น นี่ก็คือจุดเริ่มต้นของพลังความมูขั้นสุดของแพรว



ขอขอบคุณภาพจาก TrueID

ขอขอบคุณภาพจาก TrueID

ขอขอบคุณภาพจาก TrueID

ขอขอบคุณภาพจาก TrueID


เตรียมบทคาถาและตั้งจิตภาวนาเอาไว้ให้ดี ๆ เพราะความสนุกครั้งนี้ใกล้จะเข้ามาแล้ว เตรียมชม สมพรปาก Wish Me Luck ได้เฉพาะที่ทรูไอดีที่เดียวเท่านั้น พรีเมียร์ฉายวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ผ่านแพ็คเกจทรูไอดีพลัส



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH