ข่าวภาพยนตร์
พร้อมสัมผัสความรักฟิวแบด ในตัวอย่างแรกของ "Red Life"

พร้อมสัมผัสความรักฟิวแบด ในตัวอย่างแรกของ "Red Life"

พร้อมสัมผัสความรักฟิวแบด ในตัวอย่างแรกของ

หนังใหม่น่าดูที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ในฐานะหนังรักสะท้อนสังคมที่น่าจับตามอง เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันยายนนี้

“Red Life” (เรดไลฟ์) กำกับโดย เอกลักญ กรรณศรณ์ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามองจากสตูดิโอ BrandThink Cinema ที่นำเรื่องราวความรักมาเล่าผ่านตัวละครที่ต้องใช้ชีวิตกัดฟันสู้ชีวิตภายในสังคมที่ไม่ได้เหลียวแลคนชายขอบ จนถูกนิยามว่า Red Life เป็นหนังรักฟีลแบดที่จะพาทุกคนไปติดตามการไขว่คว้าหาความรักของตัวละครที่เต็มไปด้วยบาดแผลในชีวิต


ขอขอบคุณวีดิโอจาก YouTube Major Group


Red Life เล่าเรื่องราวของ “ส้ม” วัยรุ่นสาวที่มีแม่เป็นโสเภณีย่านสลัมที่ยอมกัดฟันขายตัวเพื่อส่งลูกสาวไปเรียนในโรงเรียนดีๆ โดยที่ตัวส้มเองหวังว่าวันหนึ่งเธอจะได้พบกับความรักที่จะพาเธอออกไปจากโลกที่แสนเกลียดชังนี้ได้ จนกระทั่งส้มได้พบกับ “พีช” รุ่นพี่ที่เป็นไอดอลประจำโรงเรียน ทั้งสองรู้สึกถูกดึงดูดเข้าหากันจนเรื่องราวความรักในโลกแห่งความจริงนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่


ขณะที่อีกมุมหนึ่งของสังคมก็ยังมี “เต๋อ” หนุ่มวัยรุ่นที่ผันตัวเองเป็นนักฉกชิงวิ่งราวย่านสถานีรถไฟ ทว่าเขาก็เป็นได้แค่โจรกระจอกที่กล้าๆ กลัวๆ ในทุกครั้งที่ต้องวิ่งราวเหยื่อ วันหนึ่งเต๋อได้พบกับ “มายด์” โสเภณีวัยรุ่นที่เป็นดั่งรักเดียวของเขา เต๋อจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้พามายด์ออกไปจากวังวนชีวิตโสมมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่เหมือนคู่รักทั่วไป แต่ยิ่งพยายามเท่าไร ก็เหมือนเต๋อยิ่งดำดิ่งสู่โลกมืดหม่นมากขึ้นเท่านั้น


เรื่องราวความรักที่พวกเขาทั้งหมดพยายามดิ้นรนไขว่คว้า อาจเป็นรักทั่วไปที่ใครๆ ก็สามารถมีได้ แต่สำหรับตัวละครต่างๆ ใน Red Life ดูเหมือนอาจเป็นสิ่งที่มีราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา ต่อให้ชีวิตจะพังแค่ไหน เราต่างดิ้นรนเพื่อได้รัก



ขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinema

ขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinema

ขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinemaขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinemaขอขอบคุณภาพจาก BrandThink Cinema

นำแสดงโดย แบงค์ ธิติ, ซิดนีย์ สุพิชชา, ฝ้าย สุมิตตา, บิ๊ก ดีเจอร์ราด และ จ๋อมแจ๋ม กานต์พิชชา กับ “RedLife เรดไลฟ์” 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH