บันเทิง
เปิดข้อความที่ครอบครัวโพสต์ส่งกำลังใจ "อุ้ม ลักขณา" หลังประกาศแยกทางสามี "บอล กฤษณะ"

เปิดข้อความที่ครอบครัวโพสต์ส่งกำลังใจ "อุ้ม ลักขณา" หลังประกาศแยกทางสามี "บอล กฤษณะ"

เปิดข้อความที่ครอบครัวโพสต์ส่งกำลังใจ

“อุ้ม ลักขณา” ประกาศตัดสินใจแยกทางกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ”เพื่อนๆร่วมถึงแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้มาอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับทางครอบครัวก็ร่วมโพสต์ส่งกำลังใจให้ดาราสาวเดินหน้าก้าวผ่านไปให้ได้

หลังจากอุ้ม ลักขณา ออกมาโพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์รัก 7 ปี กับสามี “บอล กฤษณะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : lukkanaaum

จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไร แต่อย่างไรก็ตามหลายๆคนต่างส่งกำลังใจให้ใจให้กับเธอมากมายจริงๆ และสิ่งสำคัญที่สุดคือกำลังใจดีๆจากครอบครัว ซึ่งทาง คุณพ่อคุณแม่น้องสาวน้อยชายก็ต่างร่วมโพสต์ให้กำลังใจ อุ้ม ลักขณา โดยคุณแม่ ได้แชร์โพสต์พร้อมเขียนข้อความถึงลูกสาวไว้ว่า "เข้มแข็งนะลูก ถึงมันจะเจ็บมากๆ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เธอมีคุณค่า เธอต้องเปล่งประกาย #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ"

ขอบคุณภาพ IG : mom3612

โดยทางคุณพ่อของ อุ้ม ลักขณา ส่งตรงกำลังใจให้กับลูกสาวโดยระบุข้อความว่า "ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่าง มี FC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแยะ"


ขอบคุณภาพจาก IG : dad_735


"สิ่งสำคัญ 'ห้ามโทษตัวเอง' ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆ จะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป๊าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป๊าจะดึงมืออุ้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ" #อุ้มลักขณา"

และ อุ้ม ลักขณา เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับระบุข้อความว่า "ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุตส่าห์คิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง" จากนั้นคุณพ่อของ อุ้ม ก็ตอบกลับว่า สบายๆนะ เพิ่มจากช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลยได้อยู่กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน

ขอขอบคุณภาพ IG : newclear_hansa

ทางด้าน"นิวเคลียร์" น้องสาวส่งความในใจจากน้องถึงพี่ โดยระบุข้อความสุดซึ้งไว้ว่า...."เธอเก่งมากแล้ว ทำดีที่สุด ใครไม่เห็นชั้นเห็น เธอเป็นแม่ที่ดีของดิสๆ และเป็นภรรยาที่ดีโคตรรรรร"

"ในวันที่เธอเลือกจะไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่เชียงใหม่ โดยไม่มีพวกเราหรือเพื่อนสักคนแต่เธอก็เลือกที่จะไป เพราะคนที่เธอรักที่สุดอยู่ที่นั่น ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอ และภูมิใจในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเธอมาเสมอ"

"จนวันนี้เหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นมันทำให้จิตใจเธอแตกสลาย แต่เธอก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้งด้วยความเข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากนะ ฉันรู้ว่ามันยาก ยากมากๆ ในการตัดสินใจ และมันเจ็บปวดมากเช่นกัน"


"แต่เธอจำเอาไว้นะ Everything is going to be alright. Maybe not today but eventually และฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอเหมือนที่เคยบอกทุกครั้ง เป็นอีน้องที่แสนดุ อีน้องที่เหมือนพี่มากกว่า น้องที่จะพาเธอลุยซ่าไปด้วยกัน!! ฉันรักเธอนะ แม้จะดิบๆ หน่อย"


ขอบคุณภาพ IG : juniornattawat

สำหรับทางน้องชายก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปทริปพักผ่อนเที่ยวทะเลกับพี่สาวและหลานสาวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “เห็นใบหน้ายิ้มร่าเริงอยู่ แต่ความรู้สึกพี่หนู ICU แล้วนะ” และได้อัพไอจีสตอรี่Tagถึง “อุ้ม” พร้อมใส่ข้อความ “กอดแน่นมากๆกอดแน่นที่สุด

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH