บันเทิง
'ไบร์ท นรภัทร' ยอมรับเลิกกับแฟนสาวหน้าใสนอกวงการ ยืนยันจบความสัมพันธ์ด้วยดี [คลิป]

'ไบร์ท นรภัทร' ยอมรับเลิกกับแฟนสาวหน้าใสนอกวงการ ยืนยันจบความสัมพันธ์ด้วยดี [คลิป]

'ไบร์ท นรภัทร' ยอมรับเลิกกับแฟนสาวหน้าใสนอกวงการ ยืนยันจบความสัมพันธ์ด้วยดี [คลิป]

ออกมาประกาศโสดแล้วจ้า!! สำหรับพระเอกหนุ่ม 'ไบร์ท นรภัทร' ยืนยันจบความสัมพันธ์ด้วยดีกับสาวสวยนอกวงการ

ยอมรับว่าไม่โสดมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง ไบร์ท นรภัทร ที่ประกาศตัวคบสาวสวยนอกวงการนามมว่า "น้องมิ้น" ไปเมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา บ่อยครั้งที่มีโมเมนต์ไปเที่ยวพักผ่อน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด. แต่ล่าสุดหนุ่มไบรท์ ออกมาประกาศโสดแล้วจ้า!! ผ่านรายการวันบันเทิงTalk

ขอบคุณภาพ IG : brightnorr


โดยเปิดใจว่า "ไม่ได้เป็นการจบลงที่ไม่ดี เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่าตนไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมากๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไหร่ที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา เราอยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง"


ขอบคุณภาพ IG : parajum_




"ตอนนี้ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริงๆยังคงอยู่ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน ถามว่าเกี่ยวกับกระแสการเปิดตัวไหม จริงๆก็มี มันมีเยอะเลยแหล่ะ ถามว่าเรื่องงานกระทบไหมก็นิดนึง ถามว่าเรื่องอื่นๆกระทบไหม ในมุมมองของคนอื่นที่มองตนก็กระทบ แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะแลกมัน เพราะว่าตนต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุดๆ เพราะเมื่อก่อนรู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุดๆ ทั้งๆที่ดังมากแต่เราหว่าเว้มากๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา แต่ว่าพอวันนึงมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับตน ยอมรับว่าช่วงวัยความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน เฮิร์ทนะ เสียใจนะ ตอนสัมภาษณ์ก็กลั้นเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเป (ประมาณปลายเดือนกรกฏาคม) ถามว่าพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหม ก็ไม่คาดหวังดีกว่า ขอทำงานชิลๆ ถ้าใครจะเข้ามาก็เข้ามา ทำความรู้จักกัน ถ้าถูกใจเดี๋ยวก็ใช่เองแหล่ะ ไม่ไปวิ่งหาความรักแล้ว เหนื่อย"

ขอบคุณภาพจาก IG : parajum_

ขอบคุณ Youtube : วันบันเทิง oneบันเทิง

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH