บันเทิง
ทิ้งความเครียด มาสนุกไปกับภาพยนตร์แนวเด็กวัยใสใน “แถวตรงแสบอีหลี

ทิ้งความเครียด มาสนุกไปกับภาพยนตร์แนวเด็กวัยใสใน “แถวตรงแสบอีหลี

ทิ้งความเครียด  มาสนุกไปกับภาพยนตร์แนวเด็กวัยใสใน “แถวตรงแสบอีหลี

“ทรูวิชั่นส์” และ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ชวน ทิ้งความเครียด มาสนุกไปกับภาพยนตร์แนวเด็กวัยใสใน “แถวตรงแสบอีหลี นำโดย ตูมตาม ยุทธนา, แช็ค ชุมแพ


“แถวตรงแสบอีหลี” ภาพยนตร์ที่จะช่วยสร้างสรรค์เด็กรุ่นใหม่ให้มีความรับผิดชอบ ร่วมแก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้ายเกิดจากความชุลมุนวุ่นวายของเด็ก ๆ โดยมีครูฝึกสอนเป็นศูนย์รวมเพื่อพัฒนาหมู่บ้านของตนเองให้มีความเจริญก้าวหน้า และทันสมัยมากขึ้น นำแสดงโดย ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง, แซ็ค ชุมแพ, นะโม ไทบ้าน, ดาว สเตลลา, อินเตอร์ - รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ





เรื่องราวเกิดขึ้น ณ โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง โรงเรียนนี้จะมีทั้งเด็กเล็กเด็กโตเรียนร่วมกัน แต่ก็จะไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ ครูที่มาสอนก็มีไม่กี่คน เด็กโตก็ชอบข่มรุ่นน้อง เลยมีแต่ปัญหาทำให้ไม่ยอมกัน วันหนึ่งได้มีครูฝึกสอนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า เด็กที่นี่ไม่มีความสามัคคีกันเลย ครูฝึกสอนเลยอาสาจัดเข้าค่ายทั้งเด็กเล็กเด็กโตทุกชั้นรวมกัน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น พวกโจรที่เดินผ่านมาเห็นมีการตั้งค่าย จึงคิดจะฆ่าให้หมด แต่โจรมาเจอทหารลาดตระเวน จึงเกิดการยิงต่อสู้ ทำให้เด็กหวาดกลัว และวิ่งหนีกันกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง มีเด็กกลุ่มหนึ่งที่ไม่ถูกกันหนีหลงเข้าไปในป่า แต่ด้วยการผจญภัย และอยู่ร่วมกัน พอเด็กกลุ่มนี้รอดออกมาได้ทำให้เกิดความสามัคคี ก็เลยทำให้หมู่บ้านนี้รู้สึกสดชื่นขึ้น และมีความสุข โรงเรียนก็ดีใจที่เด็กมีความเข้าใจกันมากขึ้น





สามารถติดตามเรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนเหล่านี้ได้ใน “แถวตรงแสบอีหลี” ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Thai Flm (137, 236) และทางทรูวิชั่นส์ นาว





ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXTหรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH