Football
แมนยู เตรียมเปิดตัวสองแข้ง เรกีลอน-บายินเดียร์ ร่วมทัพ

แมนยู เตรียมเปิดตัวสองแข้ง เรกีลอน-บายินเดียร์ ร่วมทัพ

แมนยู เตรียมเปิดตัวสองแข้ง เรกีลอน-บายินเดียร์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับสองนักเตะใหม่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ อัลตาย บายินเดียร์ ได้เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย. นี้

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองของทีมออกไป และกำลังมองหาแบ็คซ้ายคนใม่ เพื่อเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากว่า ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มีอาการบาดเจ็บ โดยทางด้าน Romano ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ยูไนเต็ด ปิดดีลยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุด Sky Sports ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับสองนักเตะใหม่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ อัลตาย บายินเดียร์ ได้เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้าน เรกีลอน ตรวจร่างกายกับดาวเตะทีม ไก่เดือยทอง ลุล่วงแล้ว และเชื่อว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะทำสัญญายกเลิกการยืมตัว เรกีลอน ในเดือน ม.ค.ได้แม้จะเซ็นยืมเขานานหนึ่งซีซั่นก็ตาม


ต่อในรายของ บายินเดียร์ มือกาวทีมชาติ ตุรกี ของสโมสร เฟเนบาห์เช่ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญากับเขาได้แล้วเช่นกันด้วยค่าตัว 4.3 ล้านปอนด์ และจะมีการเปิดตัวนายทวารคนใหม่ในวันศุกร์นี้เช่นเดียวกับแบ็คซ้ายคนใหม่

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH