ข่าวภาพยนตร์
พบกับเรื่องเร้นลับกับ มนต์ดำที่แก้ไม่ได้ "ของแขก"

พบกับเรื่องเร้นลับกับ มนต์ดำที่แก้ไม่ได้ "ของแขก"

พบกับเรื่องเร้นลับกับ มนต์ดำที่แก้ไม่ได้

อย่ารับ อย่ารู้ อย่าลอง เพราะอาจนำให้คุณต้องเผชิญกับปริศนาที่ไม่เคยเปิดเผย ไสยศาสตร์ที่น่ากลัวที่สุด และมนต์ดำที่แก้ไม่ได้

ของแขก ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญ จาก บริษัม เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) และ ค่ายมณวิจิตร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผลงานกำกับโดย ผู้กำกับคุณภาพ “เกรียงไกร มณวิจิตร” ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ ที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ลึกลับที่รุนแรงที่สุด


ขอขอบคุณภาพจาก M39

“ของแขก” เป็นเรื่องราวของพ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องลงไปราชการที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ แต่การเดินทางลงไปในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ต้องเจอกับสิ่งเร้นลับของหมอไสยศาสตร์ทางใต้ ที่เรียกว่า “โต๊ะบอมอร์” หรือ “โต๊ะหมอแขก” ผู้ที่เคยทำพันธสัญญาไว้กับ ญิน ปีศาจร้าย


เพื่อทำไสยศาสตร์ที่เรียกว่า “ของแขก” ที่ใครหลายๆคนต่างก็รู้ดีว่าเป็นไสยศาสตร์ที่รุนแรงที่สุดในบรรดาไสยศาสตร์ทั้งปวง ความโชคร้ายที่ครอบครัวนี้ได้ไปยุ่งเกี่ยวโดยไม่รู้ตัว ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับ ความเร้นลับของปีศาจร้ายจอมโกหกหลอกลวง ที่มาในหลากหลายรูปแบบเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดคิดได้


พ่อ แม่ ลูก ครอบครัวที่เคยอบอุ่น จะผ่านพ้นมันไปได้อย่างไร และจะมีอะไรที่จะสู้กับมนตร์ดำในครั้งนี้ได้ ที่จะพาคนดูลุ้นและสวดภาวนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างจบลงไปด้วยดี



ขอขอบคุณวีดิโอจาก M39MovieClub


ครั้งนี้มีนักแสดง อาทิ กอฟ อัครา ลูคัส, ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, โม อมีนา พินิจ, หนิงหนิง มาริกา แพร่เกียรติเจริญ, แทน ฐิติ พุ่มอ่อน, ฮากีม ฮากีม ดลภาวิจิตร

กำหนดฉาย 28 กันยายน ในโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH