Football
โรมาโน่ เปิดเผย แมนยู สนใจคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพ

โรมาโน่ เปิดเผย แมนยู สนใจคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพ

โรมาโน่ เปิดเผย แมนยู สนใจคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมทัพก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

อินาซิโอ เป็นเด็กปั้นของ สปอร์ติ้ง เขาผ่านการคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสกับสโมสรเมื่อปี 2021 และลงสนามไปแล้ว 132 นัด แนวรับวัย 22 ปี เป็นขุมกำลังสำคัญที่ช่วย สปอร์ติ้ง ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ พร้อมรั้งจ่าฝูงของตาราง ด้วยการชนะ 7 จาก 8 ผลงานที่โดดเด่นทำให้ อินาซิโอ ติดทีมชาติโปรตุเกสครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม และยิง 2 ประตูในเกมถล่ม ลักเซมเบิร์ก 9-0 เมื่อเดือนกันยายน


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กอนซาโล่ อินาซิโอ เป็นเป้าหมายคนล่าสุดสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ มกราคม ปีหน้า โดยพวกเขากำลังจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เอริค เทน ฮาก อยากได้กองหลังคนใหม่เข้ามาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และ "ปีศาจแดง" ก็ยังเฝ้าจับตา อันโตนิโอ ซิลวา ของเบนฟิก้า, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ของนีซ และ เอ็ดมันด์ แท็ปโซบา ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกด้วย


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH