Football
'ลิเวอร์พูล' ปรับปรุงสนามไม่ทัน ถูกเลื่อนออกไปถึงช่วงปีใหม่

'ลิเวอร์พูล' ปรับปรุงสนามไม่ทัน ถูกเลื่อนออกไปถึงช่วงปีใหม่

'ลิเวอร์พูล' ปรับปรุงสนามไม่ทัน ถูกเลื่อนออกไปถึงช่วงปีใหม่

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ากำหนดการปรับปรุงสนาม แอนฟิลด์ ให้เสร็จสิ้นนั้นถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยอัฒจันทร์ชั้นบนของฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด จะยังปิดใช้งานต่อจนกระทั่งถึงปีใหม่

ทัพหงส์แดง กำลังดำเนินโปรเจค ในการปรับปรุงรังแอนฟิลด์ใหม่ ซึ่งความจุของสนามจะเพิ่มขึ้นอีก 7,000 ที่นั่งรวมแล้วจะทำให้สนาม แอนฟิลด์ มีความจุแตะ 61,000 ที่นั่ง อย่างไรก็ตามการปรับปรุงสนามพบกับปัญหาล่าช้ากว่ากำหนด ก่อนที่เดือนสิงหาคม Buckingham Group บริษัทรับเหมาจะยื่นขอจัดการทรัพย์สินเพราะปัญหาทางด้านการเงิน


"หงส์แดง" เลยได้จ้าง Rayner Rowen Construction บริษัทรับเหมาเจ้าใหม่มารับช่วงต่อ และเริ่มดำเนินการอีกครั้งในเดือนที่แล้วหลังหยุดไป 3 สัปดาห์


อย่างไรก็ตามความหวังในการค่อยๆ เปิดใช้อัฒจันทร์ชั้นบนของฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด ก่อนถึงช่วงคริสต์มาสก็ต้องเลือนหายไป หมายความว่าความจุสนามจะอยู่ที่ประมาณ 50,000 ที่นั่งจนถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย


"ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เป็นที่ชัดเจนว่าเพื่อที่จะประเมินช่วงเวลาของการดำเนินงานโปรเจ็คท์ให้เสร็จสิ้นนั้น ต้องใช้เวลานานกว่าที่เราคิดไว้ สำหรับแฟนบอลแล้วนั่นหมายความว่าเราจะต้องรักษาสถานภาพปัจจุบันไว้จนจบปี จนกว่าเราจะมีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็น"


"ท้ายที่สุดแล้วนี่เป็นการตัดสินใจที่ทำลงไปเพื่อมอบเวลาให้กับเราและที่ปรึกษารวมถึง Rayner Rowen เพื่อประเมินโปรเจ็คท์ต่อไปและสุดท้ายกำหนดช่วงเวลาของโปรเจ็คท์ให้ชัดเจน"

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • TODAY
  • WEEK
  • MONTH