Football
นิวคาสเซิล คอนเฟิร์ม 'โตนาลี' โดนสอบเรื่องพนันผิดกฎหมาย

นิวคาสเซิล คอนเฟิร์ม 'โตนาลี' โดนสอบเรื่องพนันผิดกฎหมาย

นิวคาสเซิล คอนเฟิร์ม 'โตนาลี' โดนสอบเรื่องพนันผิดกฎหมาย

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซานโดร โตนาลี กำลังถูกสำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีสอบสวน ถึงเรื่องที่เขาเล่นพนันแบบผิดกฏหมาย

ถือเป็นเรื่องที่กำลังร้อนแรง สำหรับนักฟุตบอลที่กำลังยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการพนันผิดกฎหมาย ก่อนหน้านี้ นิโคโล่ ฟาจอลี่ กองกลาง ยูเวนตุส โดนลงโทษแบน 7 เดือนไปเรียบร้อยแล้ว


ล่าสุด สำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี กำลังสอบสวน ซานโดร โตนาลี กองกลางของ นิวคาสเซิล ที่กำลังมีข่าวพัวพนกับการพนัน โดยทาเอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้ออกมายอมรับว่า นักเตะต้องถูกเข้ารับการบำบัด เพราะเขาติดพนันเป็นอย่างมาก และรายงานยังระบุว่า การเล่นพนันของเขายังรวมถึงแทงคู่ที่ เอซี มิลาน สโสมรเก่าของเขาลงสนามด้วย


ทาง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่า นักเตะให้ความร่วมมือเต็มที่ในการสอบสวน


"นิวคาสเซิ่ล ขอยืนยันว่า ซานโดร โตนาลี กำลังถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีถึงเรื่องการพนันแบบผิดกฏ" แถลงการณ์จากสโมสรระบุ


"ซานโดร ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนแบบเต็มที่ และจะให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปเหมือนเดิม"


"เขาและครอบครัวจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสรแบบเต็มที่ แล้วเนื่องจากเรื่องนี้กำลังดำเนินอยู่ทำให้ ซานโดร และ นิวคาสเซิ่ล ไม่สามารถให้คอมเมนต์ใดๆเพิ่มเติมได้"


ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอระบุว่าตอนนี้ โตนาลี ยังลงสนามในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ได้ แต่พวกเขาจะรอผลของการสอบสวนจากอิตาลีออกมาก่อนค่อยให้ความเห็นเพิ่มเติม

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH