Football
'อังเก้' ยืนยันข่าวร้าย สองแข้งหลัก 'สเปอร์ส' บาดเจ็บยาว

'อังเก้' ยืนยันข่าวร้าย สองแข้งหลัก 'สเปอร์ส' บาดเจ็บยาว

'อังเก้' ยืนยันข่าวร้าย สองแข้งหลัก 'สเปอร์ส' บาดเจ็บยาว

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันเองว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังของทีม และ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาดเจ็บต้องพักยาวจนถึงปีหน้า

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 11 ที่ผ่านมา สเปอร์ส พ่ายให้กับ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-4 โดยเกมนี้ พวกเชาต้องเสียผู้เล่นตัวหลักจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย ฟาน เดอ เฟน มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ส่วนแมดดิสัน ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ส่วน คริสเตียน โรเมโร่ และเดสตินี่ย์ อูโดกี้ ก็โดนไล่ออกในเกมดังกล่าว ทำให้โค้ชชาวออสซี่ มีปัญหากับการจัดทีมในเกมเยือนวูล์ฟส์ วันเสาร์นี้


ล่าสุด งานแถลงข่าวก่อนเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทางด้านเฮดโค้ชอย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้ออกมาอัปเดตสภาพของทีม ดูแลน่าจะขาดตัวหลักเป็นจำนวนมากในเกมนี้


"ให้พูดจริงๆ มันเกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันจันทร์"


"แน่นอนว่ามิคกี้ มีอาการเจ็บแฮมสตริง เราทราบเรื่องนี้ค่อนข้างแน่ชัด บางทีอาจใช้เวลา 2-3 เดือน สำหรับเขาแล้วต้องมองไปยังปีใหม่"


"แมดเดอร์ส เลวร้ายกว่าที่เราคิดเอาไว้เยอะเลย เขาออกมาพร้อมอาการเจ็บข้อเท้า แล้ววันต่อมามันก็ไม่ดีเลย เราเลยส่งเขาไปแสกน บางทีสำหรับเขาก็อาจเป็นปีใหม่เช่นกัน"


"ริชี่ (ริชาร์ลิซอน) น่าจะพักนาน 1 เดือนหรือหลังจากเบรกทีมชาติไม่นาน พวกเขาคือปัญหาหลักๆ แต่เราก็ยังมีอีก 2 คนที่โดนแบนด้วย"


"เบน เดวิส กลับมาพร้อมแล้ว เปโดร ปอร์โร่ ก็สบายดี เขาซ้อมโดยไม่มีปัญหาอะไร"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 12 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier 1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH