Football
แมนยู เปิดเผยข่าวดี 'ชอว์' กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

แมนยู เปิดเผยข่าวดี 'ชอว์' กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

แมนยู เปิดเผยข่าวดี 'ชอว์' กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดี ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว มีลุ้นลงสนามในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้

ชอว์ แบ็คซ้ายตัวหลักของทัพปีศาจแดง พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาเพิ่งลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น


ทำให้ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายสำรองก็เจ็บเหมือนกัน ทำให้พวกเขาต้องยืม เซร์คิโอ เรกีลอน มาช่วยแต่บางครั้งยังต้องให้ โซฟียาน อัมราบัต, ดิโอโก้ ดาโลท์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ยืนแก้ขัด


ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ชอว์ หายกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ระหว่างที่ทีมกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้


อย่างไรก็ตามแม้ ชอว์ กลับมาแล้วแต่สถานการณ์นักเตะเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่ก่อนหน้าการเยือน กูดิสัน ปาร์ค โดย คริสเตียน อิริคเซ่น และ ราสมุส ฮอยลุนด์ พบกับอาการบาดเจ็บก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ ส่วน อันเดร โอนาน่า ก็ไปเจอปัญหาเจ็บตอนลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติ แคเมอรูน


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทาช่อง True Premier 1 (600)


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH