ข่าวภาพยนตร์
GDH เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ "The Marriage"

GDH เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ "The Marriage"

GDH เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ

ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจกต์ล่าสุดอย่าง The Marriage (Working Title) ว่า กำลังจะเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว หลังจากมีเหตุให้ต้องชะงัก และมีการประกาศปรับเปลี่ยนทีมนักแสดงนำของเรื่องเมื่อช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับ The Marriage (Working Title) หรือชื่อเดิมคือ Project D ผลงานการกำกับของ บอส-นฤเบศ กูโน ที่มี เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ นั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GDH Line Up 2023 ซึ่งว่างเอาไว้ว่าจะเป็นครั้งแรกของ พีพี กฤษฎ์ และ อิงฟ้า วราหะ ที่ได้โคจรมาเจอกันในงานแสดงเป็นครั้งแรก แต่มีเหตุให้ต้องระงับโปรเจกต์ และปรับเปลี่ยนทีมนักแสดงอีกครั้งซึ่งได้ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินดังมาถ่ายทอดความเข้มข้นสู่สายตาผู้ชม อีกทั้งยังมี หฤษฎ์ บัวย้อย ร่วมเสริมทัพด้วย



ขอขอบคุณภาพจาก GDH

ขอขอบคุณภาพจาก GDH


ขอขอบคุณภาพจาก GDH


เจฟ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า คาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ถือว่าเป็นที่สุดของการทรานส์ฟอร์มตัวเอง เพราะจะเป็นครั้งแรกของเขากับการปรับลุคเป็นคนผิวดำและโกนหัว ซึ่งเขามองว่าหากจะต้องไปเป็นคนอื่น ก็ต้องทิ้งตัวตนของตัวเองไว้ที่หน้าเซ็ตแล้วเข้าไปในโลกของตัวละครนั้นจริง ๆ ต้องรอดูว่าฝีมือการแสดงของเขาจะออกมาเป็นยังไง แต่ที่แน่ ๆ เจฟ ก็ทุ่มสุดตัวเลยทีเดียว


แฟน ๆ สามารถรอติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ The Marriage (Working Title)ด้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ GDH



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH