ข่าวภาพยนตร์
“อวสานเนตรนารี” ภาพยนตร์สยองขวัญสไตล์ Graphic novel นำแสดงโดย “คิทตี้ชิชา”

“อวสานเนตรนารี” ภาพยนตร์สยองขวัญสไตล์ Graphic novel นำแสดงโดย “คิทตี้ชิชา”

“อวสานเนตรนารี” ภาพยนตร์สยองขวัญสไตล์ Graphic novel นำแสดงโดย “คิทตี้ชิชา”

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ต้อม ยุทธเลิศ นำแสดงโดย คิทตี้ชิชา หรือ แนนโน๊ะ จาก เด็กใหม่และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ สำหรับ 7ลูกเสือกับอีก 1 เนตรนารี

ผู้กำกับ อวสานเนตรนารี กล่าวว่า "คิดว่าคอหนังรุ่นใหม่ที่สนใจเหตุบ้านการเมืองคงจะคันหางตาอยากดู นักการเมืองพร้อมตะโกน ด้วยความตื่นเต้นของลูกเสือทั้ง 7 ตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบาป 7 ประการของนักการเมืองทั้ง 7 คนที่เรื่องราวของเขากลับมา เมื่อพวกเขาอายุ 15 ปี ในทริปแคมป์ปิ้งครั้งสุดท้ายในชีวิต มาดูกันว่าบาปนี้จะส่งผลอย่างไรต่อเขาและประเทศชาติของเรา"



ขอขอบคุณภาพจาก FILM REPUBLIC

อวสานเนตรนารี เป็นเรื่องราวของกลุ่มลูกเสือจำนวน 6 คน นำโดย ตู่, เต้, ป้อม, เทพ, ณุ, และ หนู กำลังหลงทางอยู่ในค่ายลูกเสือร้างแห่งหนึ่ง และถูกตามล่าโดยชายนิรนามที่อ้างตนเป็นผู้คุมสถานที่แห่งนี้ พวกเขาหนีเข้ามาหลบยังบ้านร้างริมบึง พบว่า ป้อม ถูกยิงสาหัส เขาบอกกับทุกคนถึงบาปกรรมที่พวกเขาได้ก่อไว้กับแมวในอดีต มันชักจูงให้พวกเขามาอยู่ที่นี่ และตอนนี้มันกำลังกลับมาล้างแค้น


มาร์ค ลูกเสือหนุ่มอีกกลุ่มที่หลงเข้ามาในป่าแห่งนี้กำลังพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือจากแม่ของเขา แต่ก็ถูกบางอย่างไล่ล่า จนเขาต้องวิ่งไปเจอกับ ปูว์ ในชุดเนตรนารีที่ถูกพวก ตู่ จับเธอมาขังไว้ในบ้านร้าง เพราะ ตู่ คิดว่าวิญญาณแมวตัวนั้นได้เข้าสิงอยู่ในร่างเธอ เขาคิดจะจัดการกับเธอเพื่อที่พวกเขาจะได้หลุดออกไปจากป่าแห่งนี้ มาร์ค จึงเข้าไปในบ้านช่วยเธอหนีออกมา ตู่, หนู, เต้ ก็วิ่งตามออกไปด้วย แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับ ป้อม ที่ตอนนี้วิญญาณของแมวตัวนั้นได้เข้าไปสิงอยู่ในร่างเขา มันออกตามล่าและจัดการพวกเขาไปทีละคน ตามผลกรรมของสิ่งที่พวกเขากระทำไว้ในอดีต


ขอขอบคุณวีดิโอจาก FILM REPUBLIC



เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? เกิดอะไรขึ้นในค่ายลูกเสือ? 28 ธันวาคมนี้ พร้อมสยองขวัญทุกโรงภาพยนตร์


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH