Football
โรมาโน่ เปิดชื่อ 3 กองหน้า 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพให้ 'เทน ฮาก'

โรมาโน่ เปิดชื่อ 3 กองหน้า 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพให้ 'เทน ฮาก'

โรมาโน่ เปิดชื่อ 3 กองหน้า 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพให้ 'เทน ฮาก'

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ระดับ Teir1 ได้ออกมายืนยันเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนเตรียมเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพอีกรายในเดือนหน้า โดยมีลิสต์รายชื่อสามดาวยิงที่ เอริค เทน ฮาก ให้ความสนใจ

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะปิดดัล ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามาเสริมทัพ ในราคา 72 ล้านปอนด์ แต่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังยิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อตาลันต้า


นอกจากนี้ กองหน้าอีกรายภายในทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงยังสร้างความผิดหวังให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ ไม่เลิกในเกมแพ้ บอร์นมัธ คารัง 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงส่งผลให้ เทน ฮาก เริ่มมองหาศูนย์หน้ามาเสริมทีมอีกรายในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้า


ล่าสุด Fabrizio Romano ได้ออกมาเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก และทีมซื้อขายของสโมสร ได้มีการพูดคุยกันแล้วในการเสิรมผู้เล่นในตำแหน่งตัวรุกเข้ามาเพิ่มเติม


"ดอนเยลล์ มาเลน ไม่แฮปปี้กับ ดอร์ทมุนด์ เขาไม่แฮปปี้ที่ต้องเล่นเป็นปีกเพราะเขาต้องการเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้า" โรมาโน่ เผยเมื่อ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา


"ยูไนเต็ด รู้เรื่องนี้ แต่ยังมี ติโม แวร์เนอร์ ที่ ไลป์ซิก เช่นกัน รวมถึง แซร์อู กีราสซี่ ที่มีค่าฉีกสัญญา 17.5 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เขาทำไว้กับ สตุ๊ตการ์ท ทั้งสามเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH