Football
ภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ

ภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ

ภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดพิเศษ

แฟนบอลมันเต็มอิ่ม ลุ้นสุดขั้ว ชมสดผ่านจอยักษ์ กับ 2 คู่แห่งประวัติศาสตร์ สงครามสีแดงระอุ “อาร์เซนอล” พบกับ “ไบร์ทตัน” และ “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ "สเตเดียม วัน" (ถนนบรรทัดทอง ซอย 4)

จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการต้อนรับอย่างถล่มทลาย จากเหล่าคอบอลตัวจริงมาโดยตลอด กับกิจกรรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ยิงสดผ่านจอยักษ์ ที่จัดโดย “ทรูวิชั่นส์” ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก และในครั้งนี้ การแข่งขันแมตช์สำคัญก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง กับกิจกรรม "RED WAR สงครามสีแดงระอุ 2 คู่แห่งประวัติศาสตร์ “อาร์เซนอล” พบกับ “ไบร์ทตัน” และ “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ "สเตเดียม วัน" (ถนนบรรทัดทอง ซอย 4)


บรรยากาศภายในงาน คึกคัก สนุกสนานตั้งแต่ช่วงเย็น แฟนบอลของทุก ๆ ทีม ต่างพร้อมใจกันเดินทางมาถึงตั้งแต่แดดร่มลมตก เพื่อมาร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในงาน และทุกคนต่างเตรียมเสียงเชียร์ทีมโปรดของตัวเองกันมาอย่างเต็มที่



เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ประเดิมด้วยคู่มันอย่าง “อาร์เซนอล” ปะทะ “ไบร์ทตัน” ที่ท้ายสุด “อาร์เซนอล” ก็ชนะไปด้วยคะแนน 2 – 0 ทำเอาแฟน “ปืนใหญ่” ๆ ต่างดีใจกันสุดพลัง หลังจากนั้นก็มาต่อกันด้วยคู่ที่หลาย ๆ คนรอคอย ที่ครั้งนี้จะเป็นการพบกันเป็นนัดที่ 181 ในเฉพาะพรีเมียร์ ลีก ศึกแดงเดือด ระหว่าง “ลิเวอร์พูล” ที่เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยสถานการณ์ที่ทั้ง 2 ทีม ต่างก็กำลังต้องการคะแนนเป็นอย่างยิ่ง แต่สุดท้ายจบลงด้วยคะแนนเสมอ 0 - 0



ภายในงานนอกจากมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายก็ยังมีอาหาร และเครื่องดื่มที่ขนทัพกันมาออกร้านอย่างคับคั่งเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้อิ่มท้อง เต็มอิ่มกับความสุขกันก่อนเริ่มชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล 2 คู่เดือด และที่ขาดไม่ได้ ในงานยังจะได้พบกับนักพากย์ชื่อดังจากทรูวิชั่นส์ แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา และ มด สุรเดช มั่นวิมล ที่มาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน ให้แฟน ๆ ทุกคน ได้เพลิดเพลินกับการดูบอลกันมากยิ่งขึ้น


โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจุลทัย ศาลิคุปต ผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬา บริษัท ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป จำกัด, คุณวิรุฬห์ ภัทรมนัสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม และ Sport Sponsorship บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, คุณภารดี ตั้งธรรม บริษัท ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป จำกัด, คุณภัฎปพนธ์ ปวริศสุรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บูทรูม จำกัด และตัวแทนจากบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด มาร่วมงานอีกด้วย



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH