ข่าวภาพยนตร์
เปิดลิสต์รายชื่อหนังไทยน่าดูต้อนรับปี 2024

เปิดลิสต์รายชื่อหนังไทยน่าดูต้อนรับปี 2024

เปิดลิสต์รายชื่อหนังไทยน่าดูต้อนรับปี 2024

ต้อนรับปีใหม่ด้วยหนังไทยน่าดู พร้อมความสนุกจัดเต็มครบทุกรสชาติ ที่ขนทัพความบันเทิงมาเสิร์ฟคอหนังให้ได้รับชม ไม่ว่าจะเป็นพีเรียด หนังไทยดราม่า ตลกเรียกเสียงฮา รวมไปถึงหนังผีไทยชวนหลอน

เปิดลิสต์รายชื่อหนังไทยน่าดูต้อนรับปี 2024 แบบฉ่ำๆ มีฉายแน่นๆตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นพีเรียด หนังไทยดราม่า หนังตลกเรียกเสียงฮา หนังผีไทยชวนหลอน รวมไปถึงหนังหนังฟอร์มยักษ์ สุดปังที่แฟนหนังหลายๆท่านรอติดตาม



ขอขอบคุณภาพจาก Major Group

ไชน่าทาวน์ ชะช่า เรื่องราวของ "กี้" นักศึกษาประวัติศาสตร์ที่พบเจอแต่ความซวยมาตลอดชีวิต เธอจึงไปบนบานต่อศาลเจ้าให้ช่วยล้างซวยให้ จนกระทั่งได้เจอกับม้าทรง "เซียนแปะ" ที่จะมาไขปริศนาต้นตอความซวย จนเธอต้องเริ่มแผนการล้างคำสาป เพื่อให้รอดพ้นจากความซวยของวงศ์ตระกูล


เข้าฉาย : 18 มกราคม 2567



ขอขอบคุณภาพจาก Major Group

หม่อม เรื่องราวของแก๊งเพื่อนร่วมสาขาที่ต้องตกที่นั่งลำบาก เมื่ออาจารย์ปรับตกยกกลุ่ม พวกเขาจึงต้องคว้าโอกาสสุดท้ายไว้ โดยการทำโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับลายผ้าของชนชั้นสูง ซึ่งเป็นของผู้ดีเก่าอย่าง "หม่อมสลักจิต" ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ดีตกยาก ขายสมบัติเก่าประทังชีวิต จนนำไปสู่การพบเรื่องราวแปลกประหลาดมากมาย


เข้าฉาย :18 มกราคม 2567



ขอขอบคุณภาพจาก Major Group

เหมรฺย ภาพยนตร์ฝีมือคนไทยอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองกำลังจะเปิดม่านฉายให้ขนลุก ขนพองไปพร้อม ๆ กันกับคำว่า "เหมรย" ที่หยิบยกเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ "ครูหมอโนรา" ของทางภาคใต้ กับการแก้เหมรฺย (อ่านว่า เหมย) หรือการมีสัจจะต่อคำบนบาน เรื่องความเชื่อ ความศรัทธา ที่ฝั่งรากลึกของคนในพื้นที่มานำเสนอให้เห็นผ่านอีกหนึ่งแง่มุมที่ตอบโจทย์ประโยคที่ว่า "ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่" ได้ชัดเจน


เข้าฉาย : 25 มกราคม 2024

ขอขอบคุณภาพจาก Major Group


ปิดเมืองล่า Pattaya Heat ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ทุ่มทุนสร้าง 100 ล้าน สร้างมาตรฐานวงการหนังไทย ยกโปรดักชั่นเทียบเท่าฮอลลีวูด เรื่องราวท่ามกลางเมืองใหญ่ริมชายฝั่ง ที่เต็มไปด้วยแสงสี "ทศ" (ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล) เป็นนักฆ่ามือฉกาจของแก็งค์อันธพาลที่พ้นโทษออกมาไม่นาน แต่ชีวิตก็นำพาไปสู่ด้านมืด ยังคงวนเวียนกับการล้างแค้น โดยมี "จ่าชัย" (เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) นายตำรวจใกล้เกษียน แพ้พนันที่บ่อน จึงจำใจขายปืนลูกโม่ทองคำ ให้กับ "ไซม่อน" (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) เจ้าพ่อธุรกิจเถื่อน ซับซ้อนเข้าใจยาก หลอกใช้จ่าชัยมาช่วยขนส่งทองคำจากกรุงเทพฯ ไปที่พัทยาจนทำให้เกิดเรื่องให้ต้องล่า "หก" (น้อย พรู) นักฆ่ามือดี อดีตลูกน้องไซม่อน ถูกขับออกจากแก็งค์ พร้อมบทลงโทษที่แสนเจ็บปวด และเฝ้ารอวันล้างแค้น โดยร่วมมือกับ "จี" (พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หมอดูไพ่ทาโร่ลึกลับ ผู้เลอโฉมแต่เปี่ยมด้วยแผนซ้อนแผนสุดจะคาดเดา จากความโชคร้ายที่เธอประสบในสมัยวัยรุ่น ทำให้ชีวิตของจีปลี่ยนไป


เข้าฉาย : 8 กุมภาพันธ์ 2024



ขอขอบคุณภาพจาก Major Group

Taklee Genesis และนี่ก็คือหนึ่งในความหวังอันสูงสุดของวงการไทยในปี 2024 เพราะแค่เห็นจากทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมา ก็บอกได้เลยว่า.ดูดีมีชัย หนังไซไฟจัด ๆ แบบเต็มตาของผู้กำกับชื่อดัง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ที่น่าจะเป็นหนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการได้แน่ ๆ เป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ วอร์เนอร์ รับหน้าที่สร้างและจัดจำหน่ายให้ ได้โปรดักชันระดับอินเตอร์ โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของแฟง ที่ลาออกจากหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์เพื่อกลับไปอยู่บ้านกับแม่ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลที่ชนบทพร้อมกับลูกสาวของเธอ ซึ่งการกลับไปทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่พ่อของเธอพยายามห้ามชาวบ้านไม่ให้จัดงานฉลองประจำหมู่บ้าน และทำให้เธอกลายเป็นที่รังเกียจจากการที่เธอเป็นลูกสาวของเขา


เข้าฉาย : 2 พฤษภาคม 2024


ขอขอบคุณภาพจาก Facebook พจน์ อานนท์

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ภาพยนตร์ภาคที่ 10 ของ "หอแต๋วแตก" กับหนังล้อกระแสบ้านเรา ที่กำกับโดย พจน์ อานนท์ และ นำแสดงโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ส่วนเรื่องย่อของหนังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับแต่เท่าที่อ่านจากชื่อหนังแล้ว อาจจะมีการล้อหนังอย่าง สัปเหร่อ และ ธี่หยด


เข้าฉาย : เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณภาพจาก Facebook พจน์ อานนท์

หมู่บ้านโค-กะโหลก หลังจากคำว่า “โคกะโหลก” ไวรัลสุดฮิตในโลกโซเชียลในรายการ The Shock ล่าสุด พชร์ อานนท์ ไม่รอช้าผุดโปรเจกต์หนัง หมู่บ้านโค-กะโหลก ดึง "ป๋อง กพล" รับบทนำ "มาแล้ว มาจริง มาเร็ว พูดจริง สร้างจริง ฮาจริง รับประกันความอ๊อก ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์ รอกันมั้ย ?"


เข้าฉาย : เร็วๆ นี้ในโรงภาพยนตร์



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH