ข่าวภาพยนตร์
ดู “แฟนฉัน” ที่ทรูโฟร์ยู ลุ้นไปทริปตามรอยหนังที่เพชรบุรี

ดู “แฟนฉัน” ที่ทรูโฟร์ยู ลุ้นไปทริปตามรอยหนังที่เพชรบุรี

ดู “แฟนฉัน” ที่ทรูโฟร์ยู ลุ้นไปทริปตามรอยหนังที่เพชรบุรี

กิจกรรม “แชะแล้วแชร์” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจทรูโฟร์ยู ก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวแบบ One Day Trip พร้อมคอร์สสอนเทคนิคถ่ายภาพจากมือถือสุดปัง




ลุ้นไปทริปตามรอยหนัง “แฟนฉัน”สุดฟิน ที่จังหวัดเพชรบุรี กับกิจกรรม “แชะแล้วแชร์” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจทรูโฟร์ยู ก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวแบบ One Day Trip พร้อมคอร์สสอนเทคนิคถ่ายภาพจากมือถือสุดปัง กติกาก็ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคุณขณะรับชมภาพยนตร์ “แฟนฉัน” ออกอากาศ 9 มีนาคม 2567 เวลา 16.50 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นำมาโพสต์ใต้เพจกิจกรรม ใส่แคปชั่นบอกเหตุผลว่าอยากไปจอยทริปนี้เพราะอะไร ใส่แฮชแทค #True4Uช่อง24#แฟนฉัน


อย่าลืมกดไลค์แชร์โพสต์กิจกรรมและเปิดสาธารณะ แคปชั่นใดมียอดกดไลค์มากที่สุด 6 อันดับแรก ก็รับรางวัลไปเลย ทริปเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่ 9-12 มีนาคม 2567 ประกาศผลวันที่ 14 มีนาคม 2567 ผ่านทาง www.facebook.com/True4U เวลา 11.00 น.


9.เงื่อนไขการรับรางวัล ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5 % และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ของมูลค่าของรางวัลตามที่กฎหมายกำหนดและเข้ามารับรางวัลที่ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด เลขที่ 118/1 อาคารทิปโก้ ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 ภายในวันที่ 1ุ6 มีนาคม 2567 เวลา 11.00- 16.00 น. โดยเตรียมหลักฐานบัตรประชาชน และสำเนามายืนยันสิทธิ์ หากเลยกำหนดเวลาถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

10.ของรางวัลในกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และบริษัทฯมีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือยกเลิกข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในกิจกรรมนี้ได้ตามที่เห็นสมควรทุกกรณี โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11.บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนแต่เพียงฝ่ายเดียว

12.ผู้ที่ได้รับรางวัลรับทราบและตกลงให้บริษัทฯ นำภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้โดยไม่โต้แย้ง หรือเรียกร้องสิทธิ หรือเงินใด ๆ ทั้งสิ้น

13.ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นเจ้าของรูปภาพที่นำมาโพสต์เท่านั้น หากมีการฟ้องร้องจะเป็นความรับผิดชอบของผู้เข้าร่วมกิจกรรม บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น และขอตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลทันที

14.กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งใดๆเกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทฯถือเป็นที่สุด

15.พนักงานของ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมสนุก และรับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้

16.รายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทาง เฟสบุ๊ก ทรูโฟร์ยู



-------------------------------------------------------------



ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH