Football
วงในเผย 'ทูเคิล' คลายความกดดัน หลังต้องแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค

วงในเผย 'ทูเคิล' คลายความกดดัน หลังต้องแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค

วงในเผย 'ทูเคิล' คลายความกดดัน หลังต้องแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค

วงในออกมาเปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมัน มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป โดยเขาคลายความกดดันลง หลังจากที่รู้ว่าจะต้องแยกทางกับสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจบฤดูกาลนี้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 'ทัพเสือใต้' ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า จะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิล หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากที่เฮดโค้ชเจอกระแสกดดันอย่างหนักเรื่องผลงานของทีม การปราชัยในบุนเดสลีก้าให้กับโบคุ่ม 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ ถือเป็นฟางเส้นสุดท้าย โดยเป็นผลงานที่ย่ำแย่ต่อจากการแพ้ให้ ลาซิโอ 1-0 และไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0


จากผลงานดังกล่าว ทำให้ บาเยิร์น มีคะแนนตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น 8 แต้มกับอีก 12 นัดที่เหลือในลีก ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาชวดแชมป์บุนเดสลีก้า นับตั้งแต่ซีซั่น 2011/12


ล่าสุด The Athletic ได้ออกมารายงานว่า พฤติกรรมของ ทูเคิล เปลี่ยนแปลงไป เมื่อเขารู้ว่าจะต้องแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งตามปกติแล้วหลังจากความพ่ายแพ้ โค้ชรายนี้มักจะไม่สุงสิงกับใคร และพยายามหลีกเลี่ยงการต้องพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสร


ในช่วงการขึ้นเครื่องเดินทางจากโบคุ่มสู่มิวนิค เจ้าหน้าที่ของสโมสรสังเกตเห็นว่าพฤติกรรมของ ทูเคิ่ล เปลี่ยนไป โดยเขามีความผ่อนคลาย และมีรอยยิ้มบนใบหน้าพร้อมเล่นมุกกับคนอื่น


วงในได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า "เขารู้ว่ามันจบแล้ว ความกดดันหมดไปแล้ว"


บอร์ดของสโมสร ซึ่งรวมถึง อูลี่ เฮอเนสส์ และคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ได้หารือกันถึงสิ่งที่จะทำต่อไปในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ โดยทางบอร์ดมองว่าแม้มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลง แต่ไม่มีใครที่เหมาะจะเข้ามารับตำแหน่งรักษาการณ์กุนซือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจใช้งาน ทูเคิ่ล ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH