Football
'คล็อปป์' งงโดนเมินจุดโทษ จากจังหวะ 'แม็ค อัลลิสเตอร์' โดนถีบท้ายเกม

'คล็อปป์' งงโดนเมินจุดโทษ จากจังหวะ 'แม็ค อัลลิสเตอร์' โดนถีบท้ายเกม

'คล็อปป์' งงโดนเมินจุดโทษ จากจังหวะ 'แม็ค อัลลิสเตอร์' โดนถีบท้ายเกม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล สุดงงทีมของเขาไม่ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม จากจังหวะที่ เณเรมี่ โดกู เข้าสกัดบอลแต่ดันไปถีบใส่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในกรอบเขตโทษ เกมที่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 28 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-1 โดยเกมนี้ จอห์น สโตนส์ ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซัดจุดโทษช่วย ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอได้สำเร็จ


ในช่วงท้ายเกมมีประเด็นให้พูดถึงเมื่อ เฌเรมี่ โดกู ยกเท้าสกัดบอลโดนบริเวณหน้าอกของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ล้มลงในเขตโทษ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เมินให้จุดโทษ และ สจ๊วร์ต แอตเวลล์ กรรมการ VAR ก็เห็นด้วย ทำให้จบไปด้วยผลเสมอกัน 1-1


หลังจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ BBC Sport โดยยืนยันว่า จังหวะดังกล่าวควรเป็นจุดโทษ 100%


"มันคือจุดโทษ 100% จังหวะแบบนี้ในทุกพื้นที่ของสนาม แน่นอนว่าฟาวล์ 100% และควรเป็นใบเหลืองด้วยซ้ำ" คล็อปป์ กล่าว


"ทุกคนรอบตัวผมที่มีไอแพดต่างก็บอกว่าจุดโทษชัดเจน แต่มันกลับไม่ชัดเจนสำหรับผู้ตัดสิน"


เมื่อพูดถึงผลงานของลูกทีมในเกมนี้ กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริมว่า "เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ครึ่งหลังเราโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในการต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้"


"เราไม่เคยได้ครองบอลมากกว่าพวกเขา แต่เกมนี้โดยเฉพาะในครึ่งหลังเด็ก ๆ ของผมทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมแฮปปี้มาก ๆ กับฟอร์มการเล่นทั้งหมด ช่วง 10 นาทีแรกเราอาจเล่นไม่ดีนัก แต่จากนั้นก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการก็ตาม"



ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH