Football
โปเช็ตติโน่ ยกย่อง 'มาเรสก้า' ทำทีมดุดันคล้ายคลึง กวาร์ดิโอล่า

โปเช็ตติโน่ ยกย่อง 'มาเรสก้า' ทำทีมดุดันคล้ายคลึง กวาร์ดิโอล่า

โปเช็ตติโน่ ยกย่อง 'มาเรสก้า' ทำทีมดุดันคล้ายคลึง กวาร์ดิโอล่า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี ออกมากล่าวชื่นชม เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ โดยชี้ว่ามีสไตล์การทำทีมที่คล้ายคลึงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมกับเตือนลูกทีมให้ระวัง ทัพจิ้งจอก ไว้ให้ดี

ทัพสิงห์บลูส์ มีคิวจะลงฟาดแข้งกับทางด้าน จิ้งจอกสยาม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ มีกุนซืออย่าง เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่เป็นอดีตผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ และนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ทำทีมโดยใช้สไตล์การเล่นที่เหมือนกับ กวาร์ดิโอล่า


ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี ออกมากล่าวยกย่อง มาเรสก้า พร้อมกับเตือนลูกทีมของเขาให้ระวัง เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย


"กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก" พอช กล่าว


"แน่นอนว่ากุนซืออย่าง มิเกล อาร์เตต้า หรือแวนซองต์ กอมปานี หรือเอนโซ มาเรสก้า ผู้คนที่เคยทำงานร่วมกับเขา จะต้องมีแคแร็กเตอร์ในแง่ของฟุตบอลคล้ายคลึงกับแนวทางการเล่นของ กวาร์ดิโอล่า"


"เราต้องเคารพโค้ชทุกคน และแน่นอนว่า มาเรสก้า มีบางอย่างที่แตกต่างออกไป อาร์เตต้า ก็มีสิ่งที่แตกต่างและ กอมปานี ก็เช่นกัน"


"คุณไม่สามารถทำซ้ำสิ่งเดียวกันได้ เลสเตอร์ เล่นฟุตบอลได้ดีมาก ๆ และมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เผชิญหน้ากับทีมอย่างพวกเขา"


"พวกเขาลงเล่นในแนวทางที่พวกเราเคารพ เราชื่นชมการเล่นในลักษณะของเลสเตอร์ เช่นเดียวกับ อาร์เตต้า และกอมปานี"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เชลซี เปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3


ที่มาภาพ : Leicester City

ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH