ข่าวภาพยนตร์
ฮากรามค้าง!! หนังล้อเลียนเกรียนแตก “จันชรา” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ฮากรามค้าง!! หนังล้อเลียนเกรียนแตก “จันชรา” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ฮากรามค้าง!! หนังล้อเลียนเกรียนแตก “จันชรา” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

“จันชรา” หนังล้อเลียนที่หยิบเอาหนังดังยอดฮิต จากวลีที่คุ้นเคย “จันเอาน้ำแข็งมาถูหลังให้ฉันสิ” มาแปลงเป็นฉบับใหม่ จนเกิดความน่าขันแกมน่าหยิก

“จันชรา” หนังล้อเลียนที่หยิบเอาหนังดังยอดฮิต จากวลีที่คุ้นเคย “จันเอาน้ำแข็งมาถูหลังให้ฉันสิ” มาแปลงเป็นฉบับใหม่ จนเกิดความน่าขันแกมน่าหยิก นำแสดงโดยตลกชื่อดัง หน่อย เชิญยิ้มนุ้ย เชิญยิ้ม แอนนา ชวนชื่น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และโจอี้ เชิญยิ้ม มาร่วมสร้างความบันเทิงครบรส บอกเลยว่างานนี้ ต้องมีขำกรามค้างไปกับพล็อตเรื่องเด็ดคลายเครียดกันเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม


จัน (หน่อย เชิญยิ้ม) ผู้เฒ่าคนหนึ่งที่เข้ามาอยู่ในศูนย์ฟื่นฟูสุขภาพจิตบ้านปากกัด ซึ่งมีผู้สูงอายุหลายประเภทมาพักอาศัยและใช้ชีวิตปั้นปลายอย่างสงบที่นี่ ในอดีตจันเคยเป็นเสือเก่า แต่พออายุมากขึ้นก็ถอดเขี้ยวเล็บ จนกลายเป็นชายแก่ที่ไร้พิษสง บางครั้งจันจะเล่าเรื่องในอดีตให้เพื่อนฟัง ถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของตนว่าทำไมเขาต้องกลายมาเป็นจอมโจรร้าย แต่เรื่องกลับดันมาโป๊ะตรงที่ว่าเหล่าเหยื่อของจันที่เคยถูกปล้น ฆ่า และข่มขืน ต่างมาพักอาศัยที่บ้านพักคนชราแห่งนี้เหมือนกัน แล้วพวกเขาจะแก้แค้นจันหรือไม่ ต้องไปดูกันต่อในภาพยนตร์ “จันชรา” วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 20.45 น.ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH