Football
'เซอร์จิม' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า

'เซอร์จิม' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า

'เซอร์จิม' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทีมต่อฤดูกาลหน้า

ผู้สื่ิข่าวของสื่อระดับสูงในประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ จะให้โอกาส เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทีมต่อไป หลังมองว่ากุนซือชาวดัตช์ยังไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก เนื่องจากผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ พวกเขารั้งอันดับ 6 และหมดสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว รวมไปถึงมีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บทั้งฤดูกาล ไหนจะปัญหานอกสนามกับนักเตะบางราย


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อแทนที่กุนซือชาวดัตช์ แต่ล่าสุด Adam Crafton ผู้สื่อข่าวของ The Athletic มีการระบุว่าเจ้าของทีมร่วมชาวอังกฤษวางแผนโดยมี เทน ฮาก อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า


โดยทาง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ อิเนออส มีความเห็นว่าทีมบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือที่มากพอในการพาสโมสรประสบความสำเร็จ และตอนนี้พวกเขาได้จัดแผนการใหม่เพื่อทำให้งานของ เทน ฮาก ง่ายยิ่งขึ้น


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถหาตัวเลือกกุนซือคนใหม่ที่เหมาะสม และสโมสรก็ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าชดเชยหากต้องไล่ เทน ฮาก ออกไปด้วย


ทั้งนี้สัญญาของ เทน ฮาก จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า หลังเฮดโค้ชวัย 54 ปีเซ็นสัญญา 3 ปี ตอนเข้าคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี


ข่าวที่คุณอาจสนใจ
TOP NEWS
  • WEEK
  • MONTH